Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý! Real chính thức rao bán Benzema

Thứ Ba 21/07/2015 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ TBN khẳng định, Real Madrid sẵn sàng bàn Karim Benzema cho Arsenal nếu như nhận đủ 45 triệu euro.

Arsenal chu y! Real chinh thuc rao ban Benzema hinh anh
Real rao bán Benzema.

Sự xuất hiện của tân HLV Rafa Benitez đang khiến cho tương lai của Karim Benzema trở nên khá mờ mịt. Với một người luôn trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 thì nhà cầm quân người TBN cần duy nhất một tiền đạo cắm. Hiện tại, Rafa đang phân vân trong việc lựa chọn sử dụng Bale và Ronaldo. Xem ra, đội hình của Real Madrid mùa tới không có chỗ cho Benzema, dẫu cho cầu thủ này vẫn luôn duy trì được hiệu suất ghi bàn khá ổn định.

Mới đây, nguồn tin từ TBN khẳng định, Real Madrid sẵn sàng bàn Karim Benzema cho bất kỳ đội bóng nào nếu như nhận đủ 45 triệu euro. Cập bến sân Bernabeu từ năm 2009 từ Lyon với giá 35 triệu euro, cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng chứng tỏ mình là trung phong cắm hàng đầu thế giới. Benzema đã thi đấu tổng thể 188 trận cho Real và tỏa sáng với 87 bàn thắng. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, mặc dù liên tục vắng mặt vì chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn kịp để lại dấu ấn với 22 bàn thắng, 11 đường kiến tạo sau 2976 phút thi đấu.

Việc Real sẵn sàng bán Benzema là một thông tin cực tốt đối với Arsenal, đội bóng đã theo đuổi cầu thủ này trong suốt thời gian qua. Mặc dù có rất nhiều quân bài trong ở vai trò “số 9” nhưng những Giroud hay Welbeck vẫn thật sự khiến Pháo thủ yên tâm bằng phong độ phập phù. Arsenal vẫn cần một chân sút đẳng cấp để qua đó giúp đội bóng tự tin hơn trong cuộc đua vương quyền ở mùa giải tới.

Xem ra, mức giá 45 triệu euro cũng không quá cao so với chân sút đẳng cấp như Karim Benzema. Mặc dù luôn được biết đến với cái danh “lão hà tiện” trên bàn chuyển nhượng nhưng đã đến lúc để Pháo thủ mua “bom tấn” nếu như muốn nuôi hy vọng hướng tới những danh hiệu mùa tới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal mới chỉ mang về sân Emirates bản hợp đồng duy nhất mang tên Petr Cech. Nếu có sự phục vụ của Benzema, hàng công của Pháo thủ sẽ mạnh lên trông thấy trong mùa giải tới nhờ khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén của cầu thủ này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X