Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Mahrez vẫn muốn ra đi

Thứ Tư 17/08/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal mua Mahrez thành công là vẫn còn, vấn đề ở chỗ họ cần phải thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Leicester.

 

Thương vụ Arsenal mua Mahrez đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Pháo thủ cần một cầu thủ tấn công chất lượng, HLV Wenger đã nhắm tới cầu thủ 25 tuổi như một mục tiêu hàng đầu. Trong khi đó bản thân tiền vệ người Algeria cần một bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp. Ít ngày qua, truyền thông Anh khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mahrez với giá 50 triệu euro. Thương vụ này sẽ được công bố trước ngày 20/08. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thương vụ này vẫn chưa thể diễn ra.
Kha nang Arsenal mua Mahrez thanh cong la rat cao hinh anh
Riyad Mahrez vẫn muốn rời Leicester
Những tưởng khả năng Mahrez tới Arsenal sẽ không còn, nhưng trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 25 tuổi lại mở ra cơ hội cho Pháo thủ. Khi được hỏi về tương lai của mình, Mahrez nói: “Có tới 2 đến 3 đội bóng lớn hỏi mua tôi. Premier League là một giải đấu tuyệt vời vì thế tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây. Nếu họ muốn có tôi, họ hãy làm việc với Leicester. Tôi nghĩ rằng họ cần đưa ra những lời đề nghị có sức nặng. Tôi nghĩ bạn hiểu ý tôi muốn nói gì rồi."
Nhiệm vụ của Arsenal: Nhanh chóng đưa về Mustafi
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ, nhiệm vụ hàng đầu của HLV Wenger là phải đưa về trung vệ Mustafi trong thời gian sớm nhất.
Rõ ràng với những lời phát biểu của Mahrez, anh rất muốn rời Leicester trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cầu thủ sinh năm 1991 muốn ở lại nước Anh, Arsenal và Chelsea có lẽ là bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này. Trong số hai đội bóng của thành London thì Pháo thủ là đội quyết tâm hơn. Sau trận ra quân khá thất vọng, HLV Arsene Wenger tuyên bố, Arsenal sẽ chi đậm để mang về sân Emirates những tân binh sáng giá. Và rất có thể, Pháo thủ sẽ dồn tiền chiêu mộ Mahrez vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Kha nang Arsenal mua Mahrez thanh cong la rat cao hinh anh 2
Arsenal rất muốn có Mahrez
Được biết, Leicester City không hề muốn mất đi các trụ cột đã giúp đội bóng đăng quang chức vô địch Premier League mùa trước. Nhưng rõ ràng họ không thể giữ chân những ngôi sao khi những cầu thủ này muốn ra đi, trường hợp của Kante là minh chứng rõ nhất. Phía Leicester khẳng định chỉ chấp nhận nhả Mahrez nếu thu về 45 triệu bảng, nhưng Arsenal đang hy vọng có thể mua cầu thủ này với mức giá từ 35 đến 38 triệu bảng.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X