Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Juventus sẵn sàng bán Mehdi Benatia

Thứ Năm 24/01/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng bán Mehdi Benatia vào tháng 1, họ chỉ muốn thu về 15 triệu euro từ thương vụ này. Arsenal và Fulham đang quan tâm ngôi sao người Ma-Rốc.

Juventus sẵn sàng bán Mehdi Benatia cho Arsenal


Mùa giải này, trung vệ Mehdi Benatia không được trọng dụng ở Juventus. Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1987 chán nản. Theo nhiều nguồn tin, Benatia đang rất muốn rời đội bóng thành Turin vào tháng 1 năm 2019, anh muốn được thi đấu nhiều hơn.
 
Juventus sẵn sàng bán Mehdi Benatia vào tháng 1 hình ảnh

Medhi Benatia muốn rời Juventus


Phía Juventus không có ý định bán Benatia, họ muốn giữ cầu thủ 31 tuổi để đảm bảo chiều sâu đội hình. Tuy nhiên cựu sao Bayern đang quyết tâm rời Italia, anh đã đến gặp BLĐ đội bóng thành Turin để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Gventetta dello Sport tuyên bố, Juventus sẵn sàng bán Mehdi Benatia vào tháng 1, họ chỉ muốn thu về 15 triệu euro từ thương vụ này. Đội ĐKVĐ đã quyết định giải thoát cho ngôi sao người Ma-Rốc. Arsenal và Fulham đang quan tâm ngôi sao của Juventus.

Arsenal vừa nhận tin buồn khi Hector Bellerin dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa, trước đó họ cũng mất Rob Holding đến hết mùa giải. Những chấn thương của các trụ cột buộc HLV Unai Emery phải lên phương án thay thế, ông thầy người TBN đang thúc giục BLĐ đội bóng chi tiền mua một trung vệ chất lượng.
 
Mehdi Benatia cua Juventus

Juventus sẵn sàng bán Mehdi Benatia 


Đội bóng thành London không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ vào tháng 1, thương vụ Mehdi Benatia được cho là hợp lý. Số tiền 15 triệu euro sẽ giúp Pháo thủ có một cầu thủ giàu kinh nghiệm và khát khao thi đấu, sự có mặt của cầu thủ 31 tuổi sẽ giúp HLV Emery có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.

Fulham đang ở rất gần Gary Cahill, họ nhiều khả năng sẽ từ bỏ việc theo đuổi Mehdi Benatia, khi đó Arsenal sẽ một mình một ngựa trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X