Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Lyon muốn tống cổ sát thủ Lacazette

Thứ Tư 05/08/2015 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mục tiêu của Arsenal, chân sút thượng hạng Alexandre Lacazette, đã được phía Lyon đồng ý cho phép ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Lacazette đã được phép ra đi

Tiền đạo Lacazette được coi là giải pháp dự phòng của Arsenal trong trường họ không thể mua thành công sát thủ Karim Benzema của Real Madrid. Quả thực, với chấn thương đùi khá nghiêm trọng mà Benzema gặp phải vừa qua khiến anh phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu của mùa giải tới, nhiều khả năng có muốn thì anh cũng không thể nào rời Bernabeu để đến đầu quân cho Pháo thủ được. Tuy nhiên các cổ động viên của The Gunners cũng chẳng phải buồn quá lâu với việc Arsenal mua Benzema thất bại, bởi Lacazette cuối cùng cũng đã được phía Lyon bật đèn xanh cho ra đi, mặc dù cái cách mà phía đội bóng nước Pháp đưa ra quyết định không hay ho một chút nào.

Theo tin chuyển nhượng hè 2015 ngày hôm nay 5/8, chân sút 24 tuổi này nhận được một thông báo rõ ràng từ phía HLV Hubert Fournier rằng nếu anh muốn đi thì cứ việc. Rõ ràng ban lãnh đạo của Lyon đã rất không hài lòng với thái độ tập luyện của Lacazette trong những ngày vừa qua cũng như trong các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Lyon dường như đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này và họ đang chìa một bản hợp đồng mới với mệnh lệnh: Kí vào hoặc cuốn xéo. Thông tin này rõ ràng rất hữu ích đối với Arsenal, đội đang khao khát bổ sung một sát thủ có đẳng cấp để hoàn thiện điểm yếu duy nhất còn lại trong đội hình. Với sự xuất hiện của tiền đạo Lacazette, cầu thủ đoạt danh hiệu vua phá lưới Ligue 1 mùa giải trước với 27 bàn thắng, Arsenal càng thêm tự tin lật đổ ngai vàng của Chelsea ở mùa bóng tới.

Trước đó, chủ tịch Jean-Michel Aulas đã đưa ra mức giá 50 triệu Euro (khoảng 35 triệu bảng) cho đội bóng nào muốn có Lacazette. Thế nhưng nếu bản thân tiền đạo người Pháp nhất mực đòi ra đi, phí chuyển nhượng có thể được giảm đi chút ít nhưng sẽ không nhiều bởi đơn giản Lyon quá rõ về năng lực, trình độ, đẳng cấp của sát thủ này. Như vậy khả năng Arsenal mua Lacazette với giá thấp là rất khó xảy ra. Arsenal từng đối đầu với chính Lyon ở cúp Emirates vừa qua và họ đã đánh bại đội bóng chủ sân Gerland với tỷ số 6-0. Lacazette được xếp đá chính trong vai trò tiền đạo cánh trái ở trận đấu đó song anh không thể hiện được dấu ấn nào đáng kể. Dẫu vậy, HLV Wenger vẫn không quá bận tâm đến phong độ nghèo nàn của Lacazette trong mùa giao hữu và sẵn sàng mở két để đưa cầu thủ này về thay thế cho Olivier Giroud vốn không quá ổn định trong vai trò trung phong cắm thời gian qua.

Clip màn trình diễn của Lacazette ở Lyon mùa bóng 2014-2015

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X