Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Chelsea chi 29 triệu bảng mua siêu tiền đạo của Serie A

Thứ Ba 21/04/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này bất ngờ đánh tiếng muốn có tiền đạo Paulo Dybala của Palermo. Chân sút này cũng đang được Arsenal theo đuổi.


Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge rất muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Mặc dù đã đưa về Diego Costa từ Atletico Madrid ở mùa hè qua, bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng chơi rất tốt khi đang nằm trong Top 3 chân sút tốt nhất Premier League. Tuy nhiên, trong đội hình của Chelsea chỉ có duy nhất Costa là chân sút chủ lực, bắt anh phải cày ải liên tục mà vẫn giữ được phong độ là điều không tưởng. Loic Remy không được tin tưởng còn Didier Drogba nhiều khả năng sẽ giải nghệ ở mùa giải này.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Paulo Dybala hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Paulo Dybala
Trước tình hình như vậy, Chelsea sẽ phải bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới. Rất nhiều mục tiêu được đưa ra, trong đó Paulo Dybala của Palermo là một trong những mục tiêu lớn nhất. Chân sút 21 tuổi của Palermo đã chơi rất tốt ở mùa giải này, sở hữu khả năng làm bàn đa dạng và kỹ thuật cá nhân tốt chân sút này được đánh giá sẽ có triển vọng rất cao. Ở mùa giải này, Dybala đã có được 13 bàn và 10 kiến tạo thành bàn. Để có được chân sút đang chơi rất tốt tại Serie A, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 29 triệu bảng.

Chân sút này cũng đang được Arsenal, Juventus và PSG để ý, trong đó Pháo thủ là đội bóng rất muốn có chân sút của Palermo. Trước đó có thông tin cho rằng đội bóng chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dybala. Tuy nhiên, đội bóng của Serie A đã phủ nhận điều này. Mới nhất, người đại diện của Dybala ông Gustavo Mascardi xác nhận rằng Chelsea đã đặt vấn đề hỏi mua tiền đạo 21 tuổi. Mascardi cũng cho biết PSG cũng gửi đến BLĐ Palermo lời đề nghị trị giá 32,5 triệu bảng.

Đích thân Gustavo Mascardi cho biết: “Chelsea đã hỏi mua Palermo với mức giá ban đầu là 29 triệu bảng, PSG cũng sẵn sàng chi ra 32,5 triệu bảng. Đội bóng chỉ chấp nhận để cậu ấy ra đi nếu nhận đủ 36 triệu bảng, cậu ấy sẽ không vội vàng đưa ra quyết định của mình”. Mặc dù chưa xác định bến đỗ mới của chân sút người Argentina, tuy nhiên có thể khẳng định cuộc chiến giành Dybala sẽ rất nóng bỏng ở mùa hè tới.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X