Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Carlo Ancelotti đang nóng lòng muốn quay lại nghiệp huấn luyện

Thứ Tư 31/01/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đang hướng đến việc tái xuất sự nghiệp huấn luyện viên của mình.


Đầu mùa giải năm nay, Carletto đã chính thức bị Bayern Munich sa thải sau thành tích bết bát của CLB, mà điển hình là trận thua “trắng mắt” 0-3 trước PSG tại vòng bảng Cup C1. Kể từ đó đến nay, chiến lược gia người Italia vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp. Ông cho biết, sẽ nghỉ ngơi đến hết mùa giải này, sau đó sẽ quyết định một công việc mới.
 
Cuối tháng 11 vừa qua, khi ĐT Italia thất bại trong hành trình giành vé tham dự World Cup, nhiều lời đồn đoán cho rằng Carlo Ancelotti sẽ tiếp quản chiếc ghế này. Dù vậy, mới đây HLV 58 tuổi đã khẳng định ông muốn một công việc dẫn dắt CLB, thay vì ĐT quốc gia. Ancelotti cho biết: “Mục tiêu hàng đầu của tôi lúc này là huấn luyện CLB. Đội nào ư? Tôi vẫn chưa có kế hoạch nào, chúng ta cần phải đợi xem và có lẽ mọi thứ sẽ chuyển biến trong 2 tháng tới.”

Carlo Ancelotti la su thay the tuyet voi cho Arsene Wenger
Carlo Ancelotti là sự thay thế tuyệt vời cho Arsene Wenger

“Thời điểm đó, Champions League sẽ quay trở lại với vòng knock-out. Và nếu như luật chơi không có gì thay đổi, mà tôi nghĩ là không đâu, thì chỉ có duy nhất 1 đội bóng có thể giành chức vô địch. Và điều gì sẽ xảy ra với những CLB còn lại” – Carlo Ancelotti úp mở tương lai của mình.
 
Trên thực tế, những lời đồn đoán về việc HLV này trở lại Stamford Bridge đã manh nha sau khi Antonio Conte liên tục gây thất vọng. Thậm chí, Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình, khi Arsene Wenger đang đối mặt với khủng hoảng không dứt. Trong trận đấu sớm nhất vừa kết thúc rạng sáng nay, Pháo thủ đã thất bại 1-3 trước đội bét bảng Swansea City, dẫn đến “phong trào” Wenger Out tiếp tục bùng nổ.
 
Trong trường hợp Carlo Ancelotti quyết định chọn đội chủ sân Emirates để dẫn dắt, Premier League sẽ có thêm một HLV tài năng và giải đấu sẽ khốc liệt hơn rất nhiều.

Wenger cạn lời với trận thua sốc của Arsenal
Giáo Sư người Pháp cùng cực thất vọng sau màn phơi áo 1-3 trên sân Swansea, thậm chí chỉ trích đích danh học trò Nacho Monreal dù anh là chủ nhân bàn thắng duy...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X