Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Barca rao bán Pedro với giá khá mềm

Chủ Nhật 12/07/2015 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barca sẵn sàng bán tiền đạo Pedro Rodriguez nếu như nhận đủ 30 triệu euro. Đây là tin tức cực vui đối với những ông lớn của Premier League, đặc biệt là Arsenal.

Arsenal chu y Barca rao ban Pedro voi gia kha mem hinh anh
Barca rao bán Pedro

Sự xuất hiện của Luis Suarez ở mùa trước đã góp phần đẩy công thần Pedro Rodriguez bị rơi vào quên lãng tại Nou Camp. Chân sút người TBN không thể chiếm một suất chính thức trong đội hình của HLV Luis Enrique và liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Theo thống kê, Pedro chỉ thi đấu vỏn vẹn 1929 phút, tỏa sáng với 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một phong độ không hề tồi.

Dù đang bị coi là “người thừa” của Barca nhưng thời gian qua, Pedro đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn của Premier League, đặc biệt trong đó là Arsenal. Theo đó, Pháo thủ thành London muốn mua cầu thủ sinh năm 1987 về đá cặp với Alexis Sanchez. HLV Wenger tin rằng, dựa vào sự ăn ý của hai cầu thủ này trước đó tại Barca sẽ giúp cho Arsenal tăng cường thêm sức mạnh hàng công mùa tới trong cuộc đua vương quyền.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Arsenal là việc Pedro vừa gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019 và có giá phá vỡ hợp đồng siêu “khủng” lên tới 150 triệu euro. Thoạt nhìn đã thấy, thật khó để đại diện Premier League này có thể sở hữu được Pedro, trừ phi phía Barca muốn bán cầu thủ này. Và viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà trong tay HLV Luis Enrique đang có tam tấu MSN từng làm mưa, làm gió tại TBN và châu Âu mùa trước.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ mundodeportivo, Barca bất ngờ muốn bán Pedro. Theo đó, mức giá mà nhà vô địch Champions League 2014/2015 đòi hỏi ở bản hợp đồng này là khá “mềm” 30 triệu euro. Và mức giá trên sẽ là vừa tầm để “lão hà tiện” Arsenal có thể nhanh tay chiêu mộ được tiền đạo người TBN. Trên thực tế, mức giá của Pedro còn thấp hơn rất nhiều số tiền mà Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ Sanchez trước đó (42 triệu euro).

Hiện tại, phía Arsenal đã nhanh chóng tiếp cận mục tiêu Pedro bằng cách cử người sang Barcelona để tiến hành đàm phán. Pháo thủ thành London muốn nhanh chóng hoàn tất được bản hợp đồng trên vì không muốn bị những đối thủ khác phá đám. Theo tin tức chuyển nhượng ngày 12/7 mới nhất, Chelsea đang rục rịch điền tên Pedro vào danh sách cần mua sắm. Và nếu không nhanh, Arsenal hoàn toàn có thể bị đại kình địch này “phá bĩnh”.

Về phía Pedro, chắc chắn cầu thủ người TBN sẽ không muốn ở lại sân Nou Camp để tiếp tục phải ngồi dự bị. Ngoài ra, từ nay cho tới EURO 2016 không còn nhiều thời gian và Pedro mong muốn được ra sân thường xuyên hơn nếu như muốn tiếp tục được Del Bosque triệu tập vào ĐTQG lên đường sang Pháp dự giải bóng đá danh giá nhất châu Âu. Rõ ràng, Arsenal đang hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hoàn để nhanh chóng hoàn tất mua Pedro.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X