Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt xong vụ Gabriel Jesus, ra mắt vào tuần tới

Thứ Bảy 25/06/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Jesus vào tuần tới khi Pháo thủ đánh bại Tottenham và Chelsea với thỏa thuận 50 triệu bảng.

Arsenal sắp có Gabriel Jesus

Gabriel Jesus sẵn sàng rời Man City ở Hè 2022 sau khi đội chủ sân Etihad chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Anh, trong đó có Arsenal, Tottenham và Chelsea.

Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jesus, nhưng tờ Daily Mail cho biết Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua và sẽ ký một thỏa thuận vào đầu tháng tới. Theo tờ báo của nước Anh, Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Jesus vào tuần tới với thỏa thuận 50 triệu bảng.

Jesus sẽ trở thành lần đến thứ 4 trong mùa hè của Arsenal sau thủ môn Matt Turner, tiền đạo Marquinhos và tiền vệ Fabio Vieira, người đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng từ Porto vào đầu tuần này.

 

Theo Daily Mail Arsenal chuan bi hoan tat vu chuyen nhuong Gabriel Jesus vao tuan toi khi Phao thu danh bai Tottenham va Chelsea voi thoa thuan 50 trieu bang.
Arsenal chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Jesus 

Các hợp đồng cho Turner và Marquinhos được cho là trị giá lần lượt khoảng 7,5 triệu bảng và 3 triệu bảng. Như vậy nếu tính cả thương vụ Jesus với giá 50 triệu bảng, Arsenal sẽ chi tổng cộng 100 triệu bảng ở phiên chợ Hè 2022. 

Arsenal đã chi khoảng 150 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa Hè năm ngoái, nhưng không giúp họ trở lại Champions League. Đội bóng của Arteta chỉ xếp thứ 5 ở mùa giải vừa rồi và đành dự Europa League mùa tới. 

Jesus sẽ là tiền đạo được lựa chọn đầu tiên của Arsenal trong mùa giải tới sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Tuyển thủ Brazil đã ghi 95 bàn sau 236 lần ra sân cho Manchester City và giành 4 chức vô địch Premier League kể từ khi đến Anh cách đây 5 năm.

Arteta đã làm việc với cầu thủ 25 tuổi này khi còn là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City. Sau khi hoàn tất thỏa thuận với Jesus, Arsenal sẽ chuyển sự quan tâm đến tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City, họ cũng đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X