Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt xong tương lai Gabriel Martinelli

Thứ Tư 21/12/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Pháo thủ đã thuyết phục thành công tiền đạo Gabriel Martinelli gia hạn trong bối cảnh ngôi sao người Brazil đang lọt tầm ngắm nhiều ông lớn.

Theo thông tin của tờ Diario Sport cũng như từ nhà báo Sami Mokbel cho biết CLB Arsenal gần như đã đạt được thống nhất về một bản HĐ mới với Gabriel Martinelli. Bản hợp đồng mới này sẽ biến tiền đạo người Brazil trở thành một trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất sân Emirates.

Arsenal chốt xong tương lai Gabriel Martinelli 1
Arsenal đạt thỏa thuận gia hạn với Gabriel Martinelli 

Một số nguồn tin cho biết, mức lương mới của Gabriel Martinelli sau khi gia hạn hợp đồng sẽ lên đến 200 nghìn bảng/tuần, cao hơn gấp đôi so với mức lương hiện tại của tài năng trẻ sinh năm 2001 là 90 nghìn bảng/tuần.

Về phía Martinelli, ngoài chuyện tiền bạc, một lý do khác khiến tiền đạo này quyết định gia hạn là do anh cảm thấy cực kỳ thoải mái với kế hoạch của HLV Mikel Arteta tại sân Emirates. Hiện nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang giúp Pháo thủ đi đúng hướng khi thi đấu đầy ấn tượng tại Premier League để giữ ngôi đầu trong liên tiếp nhiều vòng đấu.

Với việc đạt thỏa thuận giữ chân Martinelli tới năm 2027, điều này cũng giúp Arsenal tránh nguy cơ tổn thất lực lượng trước sự vào cuộc của các đội bóng khác. Trong thời gian qua, CLB Barcelona đã nổi lên như một ứng viên muốn sở hữu Gabriel Martinelli. Song cuối cùng, câu trả lời của Martinelli là không bởi anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X