Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt xong tân binh 15 triệu euro

Thứ Ba 29/06/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Nuno Tavares của Benfica, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal sắp công bố tân binh đầu tiên


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, HLV Mikel Arteta đang cần một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, qua đó chia sẻ gánh nặng với Kieran Tierney. Đội bóng thành London đã nhắm hậu vệ Nuno Tavares của Benfica.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Nuno Tavares

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Nuno Tavares


Cầu thủ 21 tuổi này có màn ra mắt Benfica vào mùa giải 2019/20, từ đó đến nay anh trưởng thành nhanh chóng. Mùa giải vừa qua dù nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương và nhiễm Covid-19, nhưng anh vẫn có 25 lần ra sân và thực hiện 3 đường kiến tạo thành bàn.

Cầu thủ của đội U21 Bồ Đào sở hữu tốc độ và khả năng phán đoán. Ngoài vị trí hậu vệ trái, cầu thủ này cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải. Nếu Hector Bellerin rời đi, khả năng cầu thủ người Bồ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Arsenal cũng có thể xảy ra.

Arsenal đã cho người tới Bồ Đào Nha đàm phán, họ đã thuyết phục Benfica nhả người với giá 15 triệu euro. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được công bố. Sau khi có Tavares, Arsenal sẽ tập trung đưa về một tiền vệ tấn công chất lượng.

James Maddison của Leicester là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, song Leicester hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal cũng được cho là đang ở rất gần trung vệ Ben White của Brighton. Đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng để có được cầu thủ người Anh.
Arsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit XhakaArsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit Xhaka
Tiền vệ Granit Xhaka đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Thụy Sĩ trước Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, trang Twitter chính thức của Arsenal đã nhanh chóng khen...
Xhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với MourinhoXhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với Mourinho
Granit Xhaka đã để ngỏ cánh cửa rời Arsenal để tới AS Roma hợp tác với HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Thụy Sĩ tin rằng CLB chủ quản biết mình muốn làm gì.
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh hè nàyArsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh hè này
Arsenal đang tính toán hoàn tất 5 thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này khi HLV Arteta xác định những mục tiêu một ưu tiên một cách rõ ràng.
Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.
Arsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế KanteArsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế Kante
Theo nguồn tin từ Anh, Arsenal liên hệ với Lille để hỏi về tương lai của tiền vệ Renato Sanches.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X