Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt xong hợp đồng mới với Bukaya Saka

Thứ Năm 11/05/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo PA, Arsenal dự kiến thông báo việc ký hợp đồng mới với cầu thủ chạy cánh Bukaya Saka trước khi mùa giải kết thúc.

Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 với Man City, họ đang kém Man xanh 1 điểm. Dù đá nhiều hơn 1 trận, nhưng Pháo thủ vẫn đang nỗ lực bám đuổi nửa xanh thành Manchester. Đội bóng của Mikel Arteta cũng đã có vé dự Champions League mùa tới.

Nhiều ngôi sao của Arsenal đã chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay, trong đó có Bukaya Saka. Anh đã có 13 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho Arsenal ở giải năm nay. Với những màn trình diễn ấn tượng anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Arsenal chot xong hop dong moi voi Bukaya Saka

Arsenal chốt xong hợp đồng mới với Bukaya Saka

Man City và Real Madrid được cho là đã đưa Saka vào tầm ngắm. Họ chấp nhận trả mức lương rất cao cho ngôi sao sinh năm 2001. Về phía Saka, anh vẫn tuyên bố hạnh phúc ở đội bóng thành London. Arsenal cũng đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình bằng một bản hợp đồng mới. 

CĐV Arsenal việc chân sút tuyển Anh sẽ đặt bút ký mới để tiếp tục chơi bóng ở Emirates. Về phía Arsenal, muốn nhanh chóng chốt hợp đồng mới để đảm bảo việc giữ chân Saka cũng như thưởng anh bằng cách tăng lương bởi những đóng góp đáng kể cho đội.

Theo PA, Arsenal dự kiến thông báo việc ký hợp đồng mới với cầu thủ chạy cánh Bukaya Saka trước khi mùa giải kết thúc. Theo đó, Pháo thủ gia hạn với Saka đến năm 2028, ở bản giao kèo mới anh sẽ được tăng lương lên mức 200.000 bảng/tuần. Với mức lương này, cầu thủ người Anh trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất ở sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X