Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt tương lai 'kình địch' của Mbappe

Thứ Năm 30/03/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía Arsenal sẽ có cuộc đàm phán với Folarin Balogun vào cuối mùa giải nhằm xác định chuyện tương lai của ngôi sao người Mỹ.

Tiền đạo Folarin Balogun hiện đang thi đấu tại CLB Reims theo dạng cho mượn tại Arsenal. Với màn thể hiện đầy ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 2001 hiện đang là tâm điểm chú ý ở mùa giải này với màn trình diễn xuất sắc tại Ligue 1.

Arsenal chốt tương lai kình địch của Mbappe 1
Balogun đang gây ấn tượng mạnh tại Pháp.

Theo thống kê, Folarin Balogun đã ghi 17 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo sau 27 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Thành tích ghi bàn của Balogun giúp anh sánh ngang với Kylian Mbappe và Jonathan David (cùng ghi 19 bàn, 4 kiến tạo) trong bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu của Ligue 1.

Càng ấn tượng hơn khi ngôi sao thuộc biên chế CLB Arsenal chỉ mới ngoài 21 tuổi. Và không có cầu thủ nào ở độ tuổi từ 21 trở xuống ghi được nhiều bàn thắng hơn Balogun ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Với màn thăng tiến đầy ấn tượng tại CLB Reims, Folarin Balogun lúc này đang nhận được sự quan tâm từ HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu. Và rất có khả năng Balogun sẽ được gọi lại Arsenal trong mùa hè này.

Song Arsenal cũng có thể sẽ không giữ Balogun sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn một khi họ nhận được những lời đề nghị có giá. Những đội bóng như AC Milan, Inter Milan và gần đây nhất là Bayern Munich đều được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tài năng trẻ 21 tuổi của Pháo Thủ. 

Được biết hợp đồng giữa Folarin Balogun và Arsenal vẫn còn thời hạn 2 năm. Do đó việc Arsenal chia tay Balogun trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay được đánh giá là thích hợp nếu họ muốn bán được giá cao.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X