Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt tương lai Mustafi

Thứ Năm 31/08/2017 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định ông sẽ không bán trung vệ Shkodran Mustafi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Inter Milan đang rất muốn có trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal. Đội bóng của Italia đã cử người đến Anh đàm phán. Theo đó, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Từ khi cầu thủ người Đức tới sân Emirates anh đã thi đấu khá tốt và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Tuy nhiên, khả năng Arsenal bán ngôi sao của mình là vẫn còn. Theo đó Wenger có nhiều lựa chọn ở hàng thủ và sẵn sàng để Mustafi ra đi.
Arsenal chot tuong lai trung ve Shkodran Mustafi hinh anh
Inter hỏi mua trung vệ Mustafi
Lúc này, vị chiến lược gia người Pháp ưu tiên sử dụng Nacho Monreal và Sead Kolasinac ở hàng thủ 3 người, bởi vậy ông chỉ cần thêm một trung vệ. Việc đã có Laurent Koscielny, Rob Holding và Per Mertesacker khiến báo chí Anh khẳng định Arsenal sẵn sàng bán Mustafi. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ sinh năm 1992, HLV Wenger đã phải lên tiếng. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông sẽ không bán trung vệ Shkodran Mustafi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Mahrez rời Leicester nhưng không đến Arsenal
Theo phóng viên đài BBC, David Ornstein, tiền vệ Riyad Mahrez sẽ rời khỏi Leicester nhưng không cập bến Arsenal.
Theo “Giáo sư” thì Mustafi là trụ cột nơi hàng thủ của Arsenal và ông kiên quyết giữ cầu thủ này ở lại. Cho dù Inter Milan có tăng giá mua cầu thủ người Đức lên 46 triệu bảng thì đội bóng thành London vẫn kiên quyết từ chối. Lúc này, niềm tin nơi NHM đội chủ sân Emirates đang xuống rất thấp do họ đã đồng ý để Chamberlain tới Liverpool, Alexis Sanchez cũng sắp ra đi. Bởi vậy, Arsenal không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa.
Arsenal chot tuong lai trung ve Shkodran Mustafi hinh anh 2
Arsenal quyết không bán Mustafi
Cũng theo tin chuyển nhượng Arsenal, đội bóng này đã nhắm Julian Draxler thay Alexis Sanchez. Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro để có cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này vẫn là một dấu hỏi lớn khi chẳng có gì có thể đảm bảo Draxler sẽ chơi tốt ở Premier League. Arsenal chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa 2017/18, với những gì đang xảy ra khả năng họ có thể cạnh tranh ngôi vô địch đang rất khó khăn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X