Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt tương lai HLV Freddie Ljungberg

Chủ Nhật 22/12/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Freddie Ljungberg nói về tương lai, ông thầy người Thụy Điển xác nhận Arsenal muốn giữ mình như một phần của đội ngũ huấn luyện dưới thời Mikel Arteta.

Ljungberg ở lại Arsenal giúp đỡ Mikel Arteta


Sau khi Arsenal sa thải HLV Unai Emery, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của đội bóng thành London. Ông này có thành tích không quá tốt và đội chủ sân Emirates buộc phải đưa về nhân tố thay thế.
 
HLV Freddie Ljungberg nói về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Freddie Ljungberg xác nhận Arsenal vẫn muốn giữ mình ở lại


Pháo thủ đã chính thức có được chữ ký của Mikel Arteta, họ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV người Tây Ban Nha. Do trận đấu với Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh là quá gấp, bởi vậy Arteta sẽ ra mắt đội chủ sân Emirates ở trận đấu với Bournemouth vào ngày 26/12.

Chuyến làm khách trên sân của Everton là trận đấu cuối cùng của Freddie Ljungberg trên cương vị là HLV tạm quyền của Arsenal, sau trận đấu này ông sẽ nhường vị trí cho Arteta. Pháo thủ đã chơi nỗ lực nhưng chỉ có được trận hòa 0-0.

Kết quả Everton vs Arsenal vẫn khiến HLV Ljungberg cảm thấy hài lòng, ông đánh giá cao những nỗ lực của các học trò. Sau trận đấu, HLV Freddie Ljungberg nói về tương lai, ông thầy người Thụy Điển xác nhận Arsenal muốn giữ mình như một phần của đội ngũ huấn luyện dưới thời Mikel Arteta.

"Tôi đã nhận được lời mời từ BLĐ Arsenal. Đội bóng cảm ơn tôi sau khoảng 1 tháng trong vai trò HLV tạm quyền, BLĐ muốn tôi ở lại và tiếp tục đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện. Tôi sẽ có một cuộc họp với Arteta vào ngày mai, sau đó tôi sẽ đưa ra câu trả lời”.

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Ljungberg sẽ tiếp tục ở lại làm việc với Arsenal. Ông thầy người Thụy Điển sẽ tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân trước khi nuôi hy vọng dẫn dắt một CLB nào đó trong tương lai. 

Ljungberg đã có 325 lần ra sân cho Pháo thủ từ năm 1998 đến năm 2007, trước đây ông từng làm trợ lý cho Unai Emery và là HLV của đội U23 Arsenal. Vai trò của Ljungberg dưới thời Arteta chưa được xác định, nhưng khả năng làm trợ lý là không cao, bởi Steve Round sẽ đảm nhận vị trí đó. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X