Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt tiền đạo 60 triệu bảng thay Eddie Nketiah

Thứ Năm 25/07/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị tái khởi động cuộc săn tìm tiền đạo mới sau khi Eddie Nketiah đạt được thỏa thuận cá nhân với Marseille.

Pháo thủ có ý định ký hợp đồng với cầu thủ số 9 mới khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu, nhưng đã phải chịu một đòn đau khi Benjamin Sesko quyết định ký hợp đồng mới và cam kết tương lai của mình với RB Leipzig. Một số mục tiêu khác như Victor Osimhen và Alexander Isak được cho là vượt quá khả năng chi trả của Pháo thủ. 

Arsenal chuyển hướng sang việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh đa năng có khả năng cạnh tranh và hỗ trợ cho Bukayo Saka. Người hùng của Tây Ban Nha tại Euro 2024, Nico Williams nổi lên là mục tiêu số 1 của Arsenal, nhưng anh vẫn quyết tâm gia nhập Barcelona từ Athletic Bilbao.

Trong khi đó, Arsenal chuẩn bị chấp thuận sự ra đi của Eddie Nketiah, người được cho là đã đồng ý các điều khoản để chuyển đến Marseille. Cầu thủ 25 tuổi này đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Pháp, điều này khiến Mikel Arteta sẽ lại tập trung vào việc củng cố hàng tiền đạo.

 Eddie Nketiah dat duoc thoa thuan ca nhan voi Marseille
Eddie Nketiah đạt được thỏa thuận cá nhân với Marseille

Kai Haverz đã gây ấn tượng trong suốt mùa giải trước, nhưng vẫn chưa biết liệu anh có thể duy trì phong độ đỉnh cao này hay không, trong khi thể lực và chấn thương của Gabriel Jesus đang trở thành mối lo ngại ngày càng tăng.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng đưa ra mức giá 55 đến 60 triệu bảng Anh cho Victor Gyokeres của Sporting Lisbon. Cầu thủ người Thụy Điển có điều khoản giải phóng 68 triệu bảng với đội bóng của BĐN, nhưng Arsenal tin rằng số tiền mà họ đưa ra có thể thuyết phục Sporting nhả người.

Cựu cầu thủ Coventry City đã ghi được tới 43 bàn thắng sau 50 lần ra sân mùa giải trước, Chelsea và Atletico Madrid cũng được cho là đang theo dõi tình hình của cầu thủ 26 tuổi này, trong khi Liverpool cũng từ lâu đã quan tâm, mặc dù câu lạc bộ vùng Merseyside không có khả năng đưa ra lời đề nghị vào thời điểm này của kỳ chuyển nhượng.

Arsenal đã xác định được những mục tiêu thay thế và đang theo dõi chặt chẽ những cầu thủ như Brian Brobbey của Ajax và Jonathan David của Lille.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X