Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema sắp đắt giá nhất lịch sử Arsenal

Chủ Nhật 02/08/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Football Inside đưa tin, Arsenal quyết tâm mua bằng được tiền đạo Karim Benzema ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Dự kiến, vào tuần tới Pháo thủ sẽ gửi đến Real Madrid lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Pháp.


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal liên tục hỏi mua Karim Benzema. Thế nhưng Real Madrid liên tục khước từ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Pháo thủ tiếp tục ngỏ ý muốn có chân sút người Pháp. Tuy nhiên, Los Blancos khẳng định chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng nước Anh. Mới nhất, tờ Football Inside khẳng định Benzema vẫn sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal.
Arsenal chi 45 trieu bang mua Benzema hinh anh
Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng mua Benzema
Người phụ trách chuyển nhượng của Arsenal, ông Dicky Law sẽ có cuộc gặp với người đại diện Karim Djaziri vào tuần tới. Pháo thủ sẽ chính thức đặt vấn đề về việc đưa tiền đạo người Pháp đến Premier League. Mặc dù Djaziri đã từng khẳng định"Benzema 1000% ở lại Santiago Bernabeu", thế nhưng Arsenal sẽ không bỏ cuộc. Giám đốc chiến lược Lord Harris thẳng thắn cho rằng, Arsenal sẵn sàng biến tiền đạo người Pháp thành bản hợp đồng lớn nhất lịch sử đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, Mesut Ozil đang là bản hợp đồng lớn nhất lịch sử đội bóng chủ sân Emirates. Anh đến vớiArsenal ở hè 2013 từ Real Madrid, để có được tuyển thủ người Đức đội bóng nước Anh đã phải bỏ ra 42,5 triệu bảng. 

Trước đó có thông tin cho rằng Real Madrid đã từ chối bán Benzema cho Arsenal với mức giá vào khoảng 40 triệu bảng. Không còn cách nào khác, đội bóng chủ sân Emirares buộc phải tăng giá mua tiền đạo người Pháp. Con số mà đội bóng nước Anh chi ra vào khoảng 45 triệu bảng. Nếu thương vụ này được hoàn tất, Benzema sẽ chính thức vượt qua Ozil để trở thành bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử đội bóng thành London.

HLV Wenger đang đặt mục tiêu Arsenal vô địch Premier League mùa giải tới, bởi vậy ông sẽ phải đưa về một chân sút thượng hạng. Lúc này, Pháo thủ chỉ có duy nhất Giroud là trung phong chất lượng, thi đấu quá nhiều đấu trường khiến tiền đạo người Pháp không thể giữ được sự ổn định. Điều này đã được thể hiện ở mùa giải trước. Đây là nguyên nhân khiến “Giáo sư” đang làm mọi cách để đưa Benzema rời Real Madrid. Cũng không loại trừ khả năng Arsenal sẽ phải chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè mới có thể hoàn tất thương vụ của tiền đạo này. Một phần vì Real phải tìm ra người thay thế Benzema, một phần vì đây cũng là thói quen trên thị trường chuyển nhượng của các Pháo Thủ.

Karim Benzema tới Real Madrid vào năm 2009 từ Lyon. Trong 6 năm thi đấu tại Bernabeu anh ghi 134 bàn thắng sau 281 trận. Đây được coi là một con số không tới nỗi nào, nếu xét trong bối cảnh anh phải hỗ trợ và nhường đất diễn cho siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trong nhiều năm qua.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X