Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân Emirates

Thứ Tư 06/10/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ William Saliba đang chơi tốt trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh sẽ được trao cơ hội ở sân Emirates từ mùa giải tới.

William Saliba sắp được trao cơ hội ở Arsenal


Arsenal bỏ ra tới 27 triệu bảng để mua hậu vệ William Saliba từ Saint-Etienne vào năm 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London. Anh không được HLV Mikel Arteta trọng dụng và bị đẩy tới Nice và Marseille theo dạng cho mượn.
William Saliba nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội từ mùa giải tới

William Saliba nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội từ mùa giải tới


Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 đã có 9 lần ra sân cho Marseille và chơi tốt. BLĐ Arsenal vẫn dõi theo những màn trình diễn của cầu thủ người Pháp. Mới nhất, theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal đã có kế hoạch dành cho cầu thủ 20 tuổi.

Theo đó, họ sẽ không gọi anh trở lại sân Emirates vào tháng 1 năm 2022, thay vào đó Saliba sẽ được trao cơ hội kể từ đầu mùa giải tới. Arsenal được cho là tin tưởng vào Saliba, và muốn anh trở thành cầu thủ của đội một từ đầu mùa giải 2022/23.

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ 20 tuổi khẳng định tập trung vào việc thi đấu cho Marseille trước khi nghĩ đến việc trở lại Arsenal cạnh tranh vị trí đá chính. Anh nói:

“Bây giờ tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Marseille. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện từ đầu mùa giải. Sau khi hết hạn hợp đồng với Marseille, tôi mới nghĩ đến những chuyện tiếp theo. Bây giờ tôi tập trung tập luyện và thi đấu”.

Ở Arsenal hiện tại Gabriel và Ben White là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của Arsenal, dự bị cho những cầu thủ này là Rob Holding, Callum Chambers hay Pablo Mari.
Arsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay LacazetteArsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay Lacazette
Arsenal đã bắt đầu lên danh sách các mục tiêu để thay thế Alexandre Lacazette đang trên đường ra đi.
Arsenal muốn gây sốc với Raheem SterlingArsenal muốn gây sốc với Raheem Sterling
Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling của Man City, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.
Sao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước BrightonSao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước Brighton
Một sự việc hy hữu đã xảy ra sau trận hòa 0-0 trước Brighton vào tối qua, trung vệ của Pháo thủ Gabriel Magalhaes đã phải đi gặp nha sĩ do bị gãy răng.
Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về trận hòa khó nhọc trên sân Falmer của đối thủ Brighton ở vòng 7 Premier League vào tối qua 2/10.
Arsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước BrightonArsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước Brighton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi Bukayo Saka gặp chấn thương sau trận hòa thất vọng trước đội chủ nhà Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X