Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt thời điểm công bố tân binh Mikel Merino

Thứ Ba 06/08/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là sắp ký hợp đồng với ngôi sao Mikel Merino của Real Sociedad, họ dự định công bố thương vụ này vào cuối tuần. 

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: Arsenal sắp công bố tân binh Mikel Merino

Với việc Thomas Partey có thể rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2024, HLV Mikel Arteta của Arsenal muốn có thêm một tiền vệ mới. Arsenal đang đẩy nhanh việc đàm phán với Real Sociedad để chiêu mộ Mikel Merino. 

Đội chủ sân Emirates đã để mắt tới Merino từ lâu, và màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 28 tuổi tại Euro 2024 lại càng khiến Arsenal quyết tâm chiêu mộ anh hơn. Nếu thành công trong thương vụ này, thì Merino sẽ là cái tên thứ 2 gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, họ đã đưa về trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna với mức phí 42 triệu bảng.

Arsenal sap cong bo tan binh Mikel Merino
Arsenal sắp công bố tân binh Mikel Merino

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thỏa thuận giữa Pháo thủ và Sociedad có thể hoàn tất trong vài ngày tới. Romano tuyên bố một gói thỏa thuận trị giá khoảng 30 triệu euro (26 triệu bảng Anh) đã được thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ. Tuy nhiên, cơ cấu và điều khoản thanh toán vẫn cần phải được thống nhất.

Nhiều chuyên gia tin tưởng rằng thỏa thuận sẽ được hoàn tất vì Merino đã đồng ý gia nhập đội bóng Bắc London. Barcelona và Atletico Madrid vẫn đang theo dõi tiền vệ này nhưng anh thích chuyển đến Emirates hơn. Cơ hội được làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mikel Arteta tại Arsenal là yếu tố chính đằng sau quyết định của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Nếu Arsenal và Real Sociedad đi đến thỏa thuận về cơ cấu và điều khoản thanh toán, cầu thủ người TBN sẽ lên máy bay sang Anh và có thể ra mắt Pháo thủ vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X