Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt số tiền chiêu mộ sao Olympiakos

Thứ Bảy 19/10/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Daniel Podence, theo Mirror, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Daniel Podence


Hè 2019, Arsenal đã chi hơn 100 triệu euro mua sắm cầu thủ nhưng dường như HLV Unai Emery vẫn chưa hài lòng. Pháo thủ đang lên kế hoạch mua sắm vào tháng 1 tới, song song với việc đẩy đi những Mohamed Elneny hay Mesut Ozil, đội bóng thành London cũng lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới.
 
Chi 20 triệu bảng,  Arsenal muốn mua Daniel Podence hình ảnh

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Daniel Podence


Theo tiết lộ từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, hiện Arsenal đang quan tâm tiền đạo Daniel Podence thuộc biên chế Olympiakos. Cầu thủ này vừa gây ấn tượng trong trận hòa 2-2 giữa Olympiakos và Tottenham ở Champions League.

HLV Unai Emery nhắm cầu thủ 23 tuổi như một phương án nâng cấp khả năng tấn công biên, ngoài vị trí chạy cánh thì Podence cũng có thể đá tiền đạo cắm khi cần. Ngôi sao người Bồ đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Hè năm ngoái Daniel Podence tới Olympiacos từ Sporting Lisbon, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng với 8 bàn cùng 9 kiến tạo. Chân sút này tiếp tục phong độ tuyệt vời của mình ở mùa giải này. Olympiacos muốn thu về 22 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Mới nhất, Arsenal muốn mua Daniel Podence, theo Mirror, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền mà Pháo thủ đưa ra chỉ cách con số mà Olympiacos yêu cầu có 2 triệu bảng, bởi vậy nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được thông qua. 

Daniel Podence có tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cầu thủ 23 tuổi này được cho là đủ khả năng để bùng nổ tại Premier League. Ngoài đội chủ sân Emirates thì Sevilla và Dortmund cũng đang quan tâm cầu thủ người Bồ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X