Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt sao Aston Villa thay Granit Xhaka

Thứ Sáu 28/01/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Evening Standard đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa như sự thay thế cho Granit Xhaka.

Arsenal muốn có Douglas Luiz


Hè năm ngoái, Roma đã tích cực đàm phán chiêu mộ Granit Xhaka nhưng không thành công. HLV Jose Mourinho chưa bỏ cuộc, ông muốn đội bóng Italia quay lại hỏi mua cầu thủ người Thụy Sĩ ở phiên chợ Đông 2022.

Theo Gazzetta dello Sport , Mourinho vẫn coi Xhaka là mục tiêu chính ở hàng tiền vệ và đang nỗ lực thuyết phục anh tới Italia. Roma có thể chi 15 đến 17 triệu bảng cho thương vụ này. Đứng trước khả năng mất cầu thủ sinh năm 1992, đội bóng thành London đã phải hành động. 
Arsenal quan tâm Douglas Luiz

Arsenal quan tâm Douglas Luiz


Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz, cầu thủ đang khoác áo Aston Villa. Douglas Luiz đã thi đấu nổi bật kể từ khi cập bến sân Villa Park vào năm 2019.

Ngôi sao người Brazil là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, anh có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán. HLV Mikel Arteta đánh giá cao phong độ của Douglas Luiz nên muốn đưa anh về Emirates, với tham vọng gia tăng sự chắc chắn phía trước hàng phòng ngự Arsenal.

Douglas Luiz đặt mục tiêu có một chỗ trong đội hình Brazil dự World Cup 2022. Giá chuyển nhượng của tiền vệ 23 tuổi này dự kiến không dưới 30 triệu bảng. Ngoài cầu thủ của Aston Villa, đội bóng thành London còn quan tâm Bruno Guimaraes và Arthur Melo.

Trong trường hợp có thêm tiền vệ Arsenal sẽ nhả Xhaka cho Roma, còn nếu không mua thêm tiền vệ trung tâm trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2022 họ sẽ giữ chân ngôi sao người Thụy Sĩ.
William Saliba: Arsenal đã tát tôi một cú đau điếngWilliam Saliba: Arsenal đã tát tôi một cú đau điếng
William Saliba cho rằng quãng thời gian phải thi đấu cho đội U23 Arsenal là một cú tát đau điếng nhưng cũng là lời cảnh tỉnh với anh.
Arsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLSArsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLS
Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ CLB New England Revolution ở MLS.
Jose Mourinho vẫn chưa buông tha ArsenalJose Mourinho vẫn chưa buông tha Arsenal
HLV Jose Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal trước khi phiên chợ Đông 2022 khép lại, ông muốn BLĐ Roma đẩy nhanh thương vụ này.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston VillaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa
Aston Villa đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal, ngôi sao người Anh cũng tỏ ra hào hứng trong ngày tới sân...
Arsenal nhắm mục tiêu thay AubameyangArsenal nhắm mục tiêu thay Aubameyang
Theo FootMercato, đội bóng thành London đang để ý tới ngôi sao sinh năm 1999 của PSV, Cody Gakpo, người được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế vị trí của chân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X