Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay thế Thomas Partey

Thứ Ba 06/02/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal đã quyết định sẽ chi 51 triệu bảng mua tiền vệ Martin Zubimendi, qua đó thế vị trí của Thomas Partey. 

Partey chỉ ra sân 5 lần cho Pháo thủ mùa này sau khi bị chấn thương và đã không thi đấu kể từ tháng 10 do vấn đề về gân khoeo. Chấn thương đó đã khiến anh phải rời khỏi Cúp các quốc gia châu Phi, mặc dù anh đã trở lại tập luyện vào tuần trước, nhưng HLV Mikel Arteta đã tiết lộ rằng tuyển thủ Ghana đã phải chịu một chấn thương mới trên con đường hồi phục.

Ông nói: “Với Thomas, thật không may, cậu ấy gặp một vấn đề mới và không kịp bình phục để có thể ra sân thi đấu trước Liverpool. Cho dù đó là vấn đề vài ngày hay vài tuần, chúng ta sẽ thấy, nhưng cậu ấy sẽ không nghỉ dài hạn”.

Arsenal dang nham tien ve Martin Zubimendi thay Partey

Arsenal đang nhắm tiền vệ Martin Zubimendi thay Partey

Arsenal đã hết kiên nhẫn với cầu thủ 30 tuổi này và sẵn sàng bán anh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lại. Tờ Mirror đưa tin rằng Partey dự kiến sẽ rời Emirates vào cuối mùa giải, khi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Hơn nữa, Arteta cũng đã lựa chọn được người thay thế. Theo Mirror, Arsenal đã quyết định sẽ chi 51 triệu bảng mua tiền vệ Martin Zubimendi, qua đó thế vị trí của Thomas Partey. Số tiền bán Partey sẽ được dùng để ca ngợi tiền vệ của Real Sociedad.

Barcelona và Bayern Munich cũng đang cạnh tranh để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này với điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51,2 triệu bảng). Arsenal đã cân nhắc việc chiêu mộ Zubimendi vào mùa hè năm ngoái nhưng thay vào đó lại chọn Declan Rice.

Cầu thủ này không quan tâm đến việc rời Sociedad vào tháng Giêng, nhưng anh có thể rời đi vào cuối mùa giải. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình rời đi nếu có CLB nào chịu chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X