Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay thế Ramsey

Thứ Hai 01/10/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Piotr Zielinski của Napoli như sự thay thế lâu dài cho Aaron Ramsey, cầu thủ đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi.

Arsenal đã sẵn sàng chia tay Ramsey


Tiền vệ Aaron Ramsey từ chối gia hạn với Arsenal, ngôi sao người xứ Wales đã sẵn sàng chia tay đội bóng thành London. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đang đứng trước khả năng mất trắng cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Arsenal muốn mua Piotr Zielinski của Napoli hình ảnh

Arsenal đã sẵn sàng chia tay Ramsey


Trong trường hợp không thuyết phục được Ramsey gia hạn hợp đồng mới, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ này vào tháng 1 năm 2019, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác.

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ không chấp nhận mức lương 220.000 bảng/tuần mà Ramsey yêu cầu, họ đã sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1990 vào phiên chợ Đông 2019. 

Danh sách những đội bóng muốn có Ramsey đang rất dài. Ở Ngoại hạng Anh, M.U, Man City, Chelsea và Liverpool đều muốn có ngôi sao người xứ Wales, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng để hy vọng sở hữu Ramsey.
 


Arsenal chốt người thay Ramsey

 


Arsenal muốn mua Piotr Zielinski của Napoli như sự thay thế lâu dài cho Aaron Ramsey, đó là thông tin được tờ Sport Mediaset đăng tải.
 
Piotr Zielinski

Arsenal nhắm Piotr Zielinski thay Ramsey


Zielinski từng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, song cầu thủ này đã cập bến Napoli sau khi rời Udinese vào năm 2016. Kể từ khi cập bến sân San Paolo, Piotr Zielinski đã trở thành trụ cột của đội bóng Italia.

Chỉ trong hơn 2 mùa giải khoác áo Napoli cầu thủ sinh năm 1994 ra sân tới hơn 100 lần. Mùa này, anh đá chính 6 trận ở Serie A và ghi 2 bàn thắng. Piotr Zielinski là mẫu tiền vệ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh có thể chạy cánh hoặc đá hộ công.

HLV Emery ấn tượng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi và muốn đưa anh về sân Emirates. Hợp đồng của tiền vệ người Ba Lan với Napoli còn thời hạn đến năm 2021, Arsenal dự định dùng tất cả số tiền bán Ramsey để đưa về cầu thủ sinh năm 1994.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X