Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay thế Aaron Ramsdale

Thứ Ba 02/07/2024 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang để mắt tới thủ môn người Tây Ban Nha, Joan Garcia để cạnh tranh với David Raya vào mùa giải tới.

Pháo thủ đồng ý kích hoạt điều khoản mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford với mức phí 27 triệu bảng Anh. Sau khi tương lai lâu dài của Raya được giải quyết, Arsenal sẽ tập trung giải quyết tình hình của Aaron Ramsdale và tìm người thay thế anh.

Tuyển thủ người Anh khó có thể hài lòng với việc tiếp tục phải dự bị cho Raya ở mùa giải tới. Newcastle đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này vào đầu mùa hè, nhưng đã hoãn lại vì mức định giá của Arsenal.

Arsenal chot nguoi thay the Aaron Ramsdale
Arsenal chốt Joan Garcia thay thế Aaron Ramsdale

Mặc dù Ramsdale vẫn chưa có động thái gì, Pháo thủ đã bắt đầu tìm người thay thế tiềm năng cho cầu anh. Theo The Athletic, Garcia nổi lên như một lựa chọn tiềm năng để đảm nhiệm vai trò số 2 sau người đồng hương Raya. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã có 14 lần ra sân cho Espanyol mùa giải trước và được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 21 triệu bảng Anh. Garcia sẽ đại diện cho Tây Ban Nha tại Thế vận hội sắp tới và Arsenal tin rằng anh sở hữu nhiều phẩm chất cần thiết để phát triển dưới sự dẫn dắt của Arteta.

Michele Di Gregorio của Monza, Jason Steele của Brighton và Justin Bijlow của Feyenoord cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Arteta được cho là đã để mắt đến cựu đồng đội tại Arsenal là Wojciech Szczesny, người đang khoác áo Juventus. 

Szczesny chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Juventus, gã khổng lồ của Ý có thể sẽ bán một thủ môn vào mùa hè này khi họ đang đàm phán để ký hợp đồng với Michele Di Gregorio từ Monza.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X