Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay Petr Cech

Thứ Ba 22/01/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Emil Audero thay Petr Cech, cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế của Juventus nhưng đang đá cho Emil Audero theo dạng cho mượn.

Arsenal mua Audero thay Petr Cech


Cách đây không lâu, thủ môn Petr Cech tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1982 không cạnh tranh được vị trí với Leno ở thời điểm hiện tại, trong những mùa giải gần đây anh cũng không cho thấy phong độ cao.
 
Arsenal muốn mua Emil Audero thay Petr Cech hình ảnh

Arsenal muốn mua Emil Audero thay Petr Cech


Với sự ra đi của Petr Cech, Arsenal chỉ còn duy nhất Leno là sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Hiện David Ospina đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn, song cầu thủ này đã từ chối trở lại sân Emirates. Ospina muốn ký hợp đồng với đội bóng của Italia vào Hè năm nay.

Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc đưa về thủ môn thay thế ngôi sao người Cộng Hòa Séc. Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng Arsenal muốn mua Emil Audero thay Petr Cech, cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế của Juventus nhưng đang đá cho Sampdoria theo dạng cho mượn.

Emil Audero chỉ còn hợp đồng với Juventus đến Hè 2019, vào tháng 6 năm nay anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Sampdoria theo dạng cho mượn. Đội bóng của Italia cũng đang muốn ký hợp đồng chính thức với thủ môn này.

Arsenal chấp nhận đáp ứng mức lương khá cao để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1996, ngoài ra họ còn tạo cơ hội để Emil Audero được thể hiện khả năng của mình. Trong trường hợp Arsenal đưa ra lời đề nghị, họ sẽ có lợi thế hơn Sampdoria trong việc chiêu mộ thủ môn của Juventus.

Mới đây, HLV Emery khẳng định Arsenal không mua cầu thủ vào tháng 1 năm 2019: “Chúng tôi sẽ không chi tiền cho những bản hợp đồng, chúng tôi chỉ muốn đưa về những cầu thủ theo dạng cho mượn. CLB vẫn đang đàm phán đưa về một số mục tiêu, còn Arsenal quan tâm đến ai, xin lỗi tôi không thể tiết lộ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X