Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt mục tiêu thay thế Declan Rice

Thứ Ba 27/06/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang vạch ra một kế hoạch dự phòng trong trường hợp họ bỏ lỡ việc ký hợp đồng với đội trưởng của West Ham - Declan Rice.

HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đại tu hàng tiền vệ của Arsenal vào mùa hè này. Granit Xhaka có khả năng trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen, trong khi Thomas Partey có thể bị bán. Anh hiện nhận được sự quan tâm từ Juventus và các đội bóng ở Ả Rập Saudi.

Nhà cầm quân người TBN đã coi tuyển thủ người Anh là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau khi Chủ tịch West Ham xác nhận Declan Rice có thể rời đi ở Hè 2023, Pháo thủ nổi lên như ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền vệ 24 tuổi. 

Arsenal dang gap kho trong viec chieu mo Rice

Arsenal đang gặp khó trong việc chiêu mộ Rice

Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999 đang nóng lên khi Man City chính thức gửi lời đề nghị đến đội bóng thành London. West Ham được cho là đã từ chối lời đề nghị 90 triệu bảng của Man xanh, nhưng họ chưa bỏ cuộc, đội bóng thành Manchester vẫn đang cân nhắc gửi thêm những lời đề nghị.

Trước đó 2 lời đề nghị của Arsenal cho Rice cũng đã bị West Ham từ chối. Dù Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ ba trong tuần này, nhưng hy vọng ký hợp đồng với Rice của họ vẫn rất mong manh. Theo The Daily mail, Arsenal đang theo dõi Youssouf Fofana của Monaco và có thể thực hiện một động thái cho tuyển thủ Pháp nếu việc theo đuổi Rice bị thất bại.

Fofana là thành viên của tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022, anh đã có 10 lần ra sân cho Les Bleus. Pháo thủ được cho là có thể chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ gửi đề nghị cho Monaco nếu không có được chữ ký của Rice. 

Arsenal cũng được cho là quan tâm đến Moises Caicdeo của Brighton, nhưng tuyển thủ Ecuador muốn chuyển đến Chelsea hơn là cập bến Emirates. Anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với The Blues. Arsenal cũng đưa Romeo Lavia của Southampton vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X