Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2019

Thứ Ba 19/02/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Ever Banega của Sevilla ở Hè 2019, đội bóng thành London quyết định chi 17 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng của TBN.

HLV Emery muốn Arsenal mua Ever Banega


Mùa giải này, Ever Banega đang chơi cực tốt trong màu áo Sevilla. Ngôi sao 30 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, chuyền dài tốt, sáng tạo và cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa và ghi bàn. Với những gì đang thể hiện, ngôi sao người Argentina được nhiều CLB lớn theo đuổi.
 
Arsenal quyết tâm mua Ever Banega của Sevilla ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Ever Banega ở Hè 2019


Arsenal quan tâm Banega, vào tháng 1 vừa qua họ đã ngỏ ý muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, Sevilla quyết tâm không nhả ngôi sao của mình, việc không có kinh phí cũng khiến đội bóng thành London không quá quyết liệt. Không có được Banega vào tháng 1, song Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc.

Arsenal quyết tâm mua Ever Banega của Sevilla ở Hè 2019, đội bóng thành London quyết định chi 17 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng của TBN. Tờ Don Balon khẳng định HLV Unai Emery đã quyết tâm đoàn tụ với học trò cũ.

Trong quá khứ ông thầy người Tây Ban Nha và cầu thủ sinh năm 1988 từng có thời gian làm việc ở Sevilla, giữa họ có quan hệ rất tốt. Cựu HLV PSG sẽ trực tiếp thuyết phục cầu thủ 30 tuổi rời TBN cập bến Ngoại hạng Anh.

Banega sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng thành London. Cầu thủ người Argentina sẽ thay thế vị trí do Ramsey để lại, ngôi sao người xứ Wales vừa xác nhận cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X