Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt kế hoạch đá giao hữu hè 2023 với MU 

Chủ Nhật 30/04/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Arsenal và MU đã lên kế hoạch tổ chức trận thi đấu giao hữu với Man Utd tại New York vào mùa hè này. 

Nằm trong tour du đấu trước thềm mùa giải 2023/24, CLB Arsenal mới đây đã thông báo về kế hoạch đá giao hữu với MU. Màn so tài giữa hai 'ông lớn' bóng đá Anh sẽ diễn ra tại Sân vận động MetLife, New York vào Thứ Bảy, ngày 22/7/2023.

Arsenal chốt kế hoạch đá giao hữu hè 2023 với MU 1
Arsenal sẽ có màn so tài với MU tại Mỹ

Đây cũng là trận đấu thứ hai của Pháo thủ trong chuyến du đấu hè 2023 trên đất Mỹ. Trước đó họ sẽ có trận đấu với đội bóng xứ Cờ Hoa, MLS All-Stars tại Audi Field vào ngày 19/7.

Nói về các kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải 2023/24, giám đốc thể thao Edu cho biết: "Các kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải đang diễn ra khá tốt đẹp. Trận đấu với Manchester United ở New York là một phần quan trọng khác trong quá trình chuẩn bị của chúng tôi.

Việc thi đấu trước một đối thủ mạnh ở một sân bóng tuyệt vời với hàng ngàn CĐV sẽ mang đến cho HLV Mikel và toàn đội một bài kiểm tra quan trọng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trước mùa giải mới. Chúng tôi hiện đã công bố hai trận đấu ở Mỹ vào tháng 7 và sẽ sớm có thông tin chi tiết về giai đoạn tiền mùa giải của CLB".

CLB Arsenal được kỳ vọng sẽ có nhiều sự thay đổi sau mùa giải 2022/23. Với những kết quả thi đấu đầy ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, The Gunners hứa hẹn sẽ được đầu tư lớn để đủ khả năng chinh phục các danh hiệu ở mùa bóng kế tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X