Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt hợp đồng mượn hậu vệ người Brazil

Thứ Bảy 25/01/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiến gần đến thỏa thuận mượn hậu vệ Pablo Mari từ Flamengo.
 

Arsenal sắp có Mari


Pablo Mari chuyển tới Flamengo vào mùa hè năm 2019 và nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ. Họ cùng nhau giành cú đúp tại giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores cuối năm ngoái.

Cá nhân Mari lọt vào đội hình tiêu biểu của năm 2019. Vừa hay Arsenal đang tìm kiếm một trung vệ mới và nhắm đến cầu thủ 26 tuổi. Họ mới đạt được thỏa thuận mượn Mari trong phần còn lại của mùa 2019-20 này.

Arsenal chốt hợp đồng mượn hậu vệ người Brazil, Pablo Mari hình ảnh
Arsenal sắp có được Pablo Mari

Tờ Goal cho hay Mari đã bay tới Anh để hoàn tất việc chuyển nhượng. Trong hợp đồng mượn trung vệ người Tây Ban Nha, Arsenal cài vào đó điều khoản mua đứt anh hè tới.

Mari không lạ gì HLV Mikel Arteta khi từng có 3 năm ở Manchester City trước khi gia nhập Flamengo. Khi đó, Arteta là trợ lý cho Pep Guardiola tại The Citizens. Nhưng giai đoạn năm 2016 tới 2019 chứng kiến Man City có nhiều trung vệ giỏi với Vincent Kompany và Mangala đều trên đội 1.

Tại Arsenal lúc này thì khác. Những David Luiz, Sokratis, Holding hay Mustafi đều không đáp ứng yêu cầu. Calum Chambers thì lại chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nghỉ hết mùa.

Sang Flamengo chưa đầy 6 tháng, Mari đã giúp gã khổng lồ Brazil giành Copa Liberadoes lần đầu tiên sau 38 năm với chiến thắng River Plate 2-1 trong trận chung kết. 1 ngày sau, trung vệ sinh năm 1993 lại cùng họ đăng quang ở giải VĐQG xứ Samba.

Như vậy, Flamengo trở thành đội bóng Brazil đầu tiên kể từ Santos của Pele năm 1963 vô địch cả quốc gia lẫn Nam Mỹ.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X