Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt hai cái tên thay thế Mustafi ở mùa giải mới

Thứ Năm 25/04/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, BLĐ Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ một bom tấn ở vị trí trung vệ nhằm thay thế cho Shkodran Mustafi, cầu thủ đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.

 

Arsenal chốt hai cái tên thay thế Mustafi 

Mustafi đang là cái tên được giới truyền thông nhắc tới thường xuyên trong những ngày qua sau những sai lầm tai hại khiến Arsenal trắng tay trên sân nhà trước các cầu thủ Crystal Palace. 

Dù là hậu vệ đắt giá nhất mà Arsenal từng chiêu mộ nhưng thực tế thì trong vài năm gần đây, Mustafi đã tụt phong độ thê thảm. Và sự vụng về ở trận thua Crystal Palace mới đây là ví dụ cụ thể nhất cho sự tệ hại của ngôi sao người Đức.

Arsenal chốt hai cái tên thay thế Mustafi  hình ảnh
Arsenal nhắm Samuel Umtiti để thế chỗ Mustafi

Và trong một diễn biến mới nhất, CLB Arsenal đang gấp rút tìm kiếm gương mặt sẽ thế chỗ Mustafi trong mùa giải tới. Và theo tờ The Sun, Pháo thủ đang nhắm đến hai trung vệ Samuel Umtiti và Michael Keane như là các phương án thay thế tiềm năng.

Arsenal đang nhắm đến Umtiti khi hậu vệ người Pháp có khả năng rời Barca vào mùa hè này nếu Barca chiêu mộ Matthijs de Ligt đến từ Ajax.

Đội chủ sân Emirates cũng đã cử các trinh sát theo dõi Keane trong chiến thắng 2-0 của Everton trước West Ham hồi đầu tháng. Với khả năng thi đấu mạnh mẽ, đọc tình huống tốt và hỗ trợ tấn công cực tốt, Michael Keane đang là cầu thủ mà Arsenal đánh giá rất cao.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Arsenal thực hiện thành công kế hoạch của mình nếu không 'chịu chi'. Được biết, Umtiti được định giá khoảng 65 triệu bảng, trong khi mức phí chuyển nhượng của Michael Keane là vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Arsenal thua thảm, Emery thừa nhận đã mất quyền tự quyết top 4
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại sấp mặt 1-3 trên sân Wolverhampton khiến Pháo Thủ không thể trở vào top 4 Premier League.
Những điểm nhấn sau trận Wolves 3-1 Arsenal
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Wolves, qua đó tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Wolves vs...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X