Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá mua Lacazette

Thứ Sáu 23/06/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Arsenal sẽ chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhượng lại tiền đạo Lacazette.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Lacazette luôn là chân sút chủ lực của Lyon. Ngôi sao người Pháp là một trong những trung phong hay nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua anh ghi đến 37 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Lyon. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal đang là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1991 nhất.
Arsenal chot gia mua Lacazette hinh anh
 Lacazette là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Arsenal đang thực sự cần một trung phong đẳng cấp trong bối cảnh Alexis Sanchez sắp ra đi còn Giroud không được tin tưởng. HLV Wenger đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ bằng mọi cách phải đưa về được tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Thực ra Hè năm ngoái đội bóng thành London cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi, song số tiền 32 triệu bảng mà họ đưa ra đã không được chấp nhận. Và ở lần này phía Arsenal chấp nhận chi ra một số tiền lớn hơn rất nhiều.
Arsenal nhắm sao Stoke thay Petr Cech
Theo Bleacher Report, chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thủ môn Jack Butland của Stoke.
Theo Metro, Arsenal sẽ chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhượng lại tiền đạo Lacazette. Đây là con số khá lớn và đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trong thương vụ này. Đã có những động thái cho thấy đội bóng nước Pháp sắp bán tiền đạo của mình cho Pháo thủ. Cụ thể, họ đang nhắm sao trẻ Bertrand Traore của Chelsea để thay thế cho sự ra đi của cầu thủ 26 tuổi.
Arsenal chot gia mua tien dao Lacazette hinh anh 2
Arsenal chi 55 triệu bảng mua Lacazette
Để có kinh phí chiêu mộ Lacazette, Arsenal sẽ quyết định bán tiền đạo Olivier Giroud cho West Ham để thu về 20 trệu bảng. Với khả năng của mình cầu thủ sinh năm 1991 đủ sức đảm nhiệm vị trí trung phong của Pháo thủ. Ngoài ngôi sao của Lyon, đội bóng thành London còn muốn mang về Mbappe của Monaco. Mirror cho rằng Wenger dự định chi tới 130 triệu euro cho thương vụ này. Sau một mùa giải không thành công, Arsenal đang rất cố gắng để trở lại. Những ông chủ của họ cũng sẵn sàng chi tiền để Wenger tăng cường lực lượng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X