Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá mua Mustafi

Thứ Bảy 20/08/2016 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau nhiều lần đàm phán, mới đây Arsenal đã đưa ra lời đề nghị giá cuối cùng (26 triệu bảng) dành cho trung vệ Mustafi của Valencia.


Sau trận thua Liverpool 3-4 tại vòng 1 Premier League, HLV Wenger khẳng định ông sẽ tích cực đưa về thêm một hoặc hai bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại. Vị chiến lược gia người Pháp đang rất muốn bổ sung trung vệ, đây là vị trí và đội chủ sân Emirates đang khủng hoảng trầm trọng. Lúc này, Mertesacker và Paulista vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Koscielny chưa đủ thể lực để ra sân còn Chambers và Holding không chiếm được sự tin tưởng.
Arsenal chot gia mua trung ve Mustafi hinh anh
Arsenal rất muốn có Mustafi
Rất nhiều mục tiêu được Arsenal nhắm tới, trong đó phải kể đến trung vệ Mustafi của Valencia. Cầu thủ sinh năm 1992 đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức. Ở VCK EURO 2016 vừa qua, anh cũng thi đấu khá tốt khi được HLV Low trao cơ hội. Mustafi cũng đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Valencia. Mùa giải vừa qua, anh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Valencia. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 30 lần ở La Liga và trở thành ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của “Bầy dơi”. 
Leicester vs Arsenal (23h30 ngày 20/8): Phá dớp thôi “Bầy cáo”!
Leicester đang có chuỗi 19 trận không thắng trước Arsenal tại Premier League nhưng sắp tới sẽ là cơ hội để họ phá đi cái dớp đó. Trước một đối thủ khủng hoảng...
Thông tin Arsenal mua Mustafi đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhưng thương vụ này vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Phía Valencia khẳng định không bán ngôi sao của mình, nhưng việc Arsenal liên tục gửi đến những lời đề nghị khiến “Bầy dơi” mềm mỏng hơn trong thương vụ này. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Valencia sẵn sàng để Shkodran Mustafi tới Arsenal nếu đội
chủ sân Emirates chịu chi ra 30 triệu bảng. 
Arsenal chot gia mua trung ve Mustafi hinh anh 2
Arsenal chốt giá 26 triệu bảng cho trung vệ Mustafi
Dù rất muốn có ngôi sao người Đức nhưng Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Đó là mấu chốt khiến thương vụ này chưa thể thông qua. Trong một diễn biến mới nhất, báo chí Anh khẳng định Pháo thủ đã chốt giá 26 triệu bảng cho Mustafi. Đây là lời đề nghị cuối cùng của đại diện nước Anh cho cầu thủ 24 tuổi. BLĐ và NHM đội chủ sân Emirates đang hy vọng phía đội bóng đá của La Liga sẽ chấp nhận lời đề nghị này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X