Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá mua Marco Asensio

Thứ Sáu 08/07/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ được cho đưa ra lời đề nghị chính thức cho Marco Asensio của Real Madrid. Nhưng họ không chi 40 triệu euro như phía Los Blancos yêu cầu.

Arsenal hỏi mua Marco Asensio 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Marco Asensio không ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Anh không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Nhìn rộng xa, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 cho Los Blancos vài năm qua là không nhiều.

Trong bối cảnh Valverde và Rodrygo đang chơi tốt, Real Madrid sẵn sàng để Asensio rời đi ở Hè 2022. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid muốn 40 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trước đó, vào năm 2020 đội bóng thành Madrid từng hét giá 100 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

Arsenal quan tam Marco Asensio
Arsenal quan tâm Marco Asensio

Asensio cũng chỉ còn không đầy 12 tháng trong hợp đồng với Kền kền trắng, đây cũng là lý do khiến họ hạ giá bán cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo Defensa Central, Arsenal đang tăng tường để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công 26 tuổi. Đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Họ đang hy vọng lời đề nghị của mình sẽ được chấp nhận.

Mikel Arteta cho rằng Asensio phù hợp với kế hoạch mà ông xây dựng ở Arsenal. Ông thầy người TBN sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ đồng hương. Một đội bóng Anh khác là Liverpool cũng quan tâm tới Asensio, Klopp cũng từng đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 26 tuổi.

Về phía Marco Asensio, anh cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Nếu cập bến Arsenal cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn là tới Liverpool. Ngoài chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X