Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá mua Mahrez

Thứ Sáu 29/07/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ Le Buteur của Algeria đăng tải, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City với mức giá vào khoảng 37 triệu bảng.


Arsenal đang rất quyết tâm đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. HLV Wenger rất muốn Arsenal mua Mahrez
của Leicester. Những thông tin gần đây khẳng định đội chủ sân Emirates đang làm mọi cách để đưa về ngôi sao 25 tuổi. Theo những thông tin được tờ Le Buteur của Algeria đăng tải, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City với mức giá vào khoảng 37 triệu bảng. Trong 3 đến 4 ngày tới, tiền vệ 25 tuổi này sẽ gia nhập sân Emirates và trở thành “bom tấn” thứ 2 của Pháo thủ ở mùa hè năm nay, sau thương vụ Granit Xhaka. 
Arsenal chot gia mua tien ve Mahrez hinh anh
Arsenal rất muốn có Mahrez 
Leicester muốn giữ chân ngôi sao của mình, nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn quyết tâm ra đi. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power mặc dù được tăng lương từ 35.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần. Tiền vệ Mahrez khẳng định anh muốn tìm một bến đỗ lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Trước động thái từ cầu thủ sinh năm 1991, phía Leicester cũng tỏ ra hợp tác hơn.
Ngôi sao MLS 1-2 Arsenal: Chiến thắng vào phút chót
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu giao...
Arsenal đã tiếp cận cầu thủ 25 tuổi rất quyết liệt, phía Leicester đã đồng ý bán Mahrez cho đội bóng chủ sân Emirates với mức giá 37 triệu bảng. Tờ Le Buteur khẳng định, cuối tuần vừa rồi, ban lãnh đạo Arsenal và người đại diện của ngôi sao thuộc biên chế Leicester City đã có một cuộc gặp mặt tại Lens để bàn bạc và hoàn tất các điều khoản trong bản hợp đồng giữa hai bên. Chậm nhất là đầu tuần sau đội bóng thành London sẽ công bố thương vụ này.
Arsenal chot gia mua tien ve Mahrez hinh anh 2
Arsenal đạt được thỏa thuận Mahrez với mức giá vào khoảng 37 triệu bảng
Có rất nhiều đội bóng theo đuổi Mahrez, nhưng bản thân cầu thủ này đã chọn Arsenal. Ở mùa giải vừa qua, Riyad Mahrez đã thi đấu bùng nổ và góp công lớn vào chức vô địch Premier League thần thánh của Leicester City. Cầu thủ sinh năm 1991 ghi tới 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo Premier League, với những gì đã làm được anh vượt qua các đồng nghiệp và các đối thủ khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X