Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá mua Dominic Calvert-Lewin

Chủ Nhật 30/01/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đã đặt giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Pháo thủ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đội bóng thành phố Cảng.

Arsenal hỏi mua Calvert-Lewin


Mục tiêu số 1 của Arsenal ở tháng 1 năm 2022 là Dusan Vlahovic đã cập bến Juventus. Pháo thủ đã không đáp ứng yêu cầu từ phía Fiorentina, và họ đã chính thức đầu hàng trước con số 75 triệu euro từ phía đội bóng thành Turin. Sau khi thất bại trong cuộc đua giành Vlahovic, Arsenal buộc phải chuyển hướng mục tiêu mới.

Arsenal rất quan tâm tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, người có ý định chia tay Everton để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Cầu thủ người Anh mới ra sân 4 lần ở mùa giải năm nay nhưng ghi 3 bàn, chấn thương dài hạn khiến cầu thủ sinh năm 1997 phải nghỉ thi đấu, nhưng bây giờ anh đã có thể ra sân trở lại.
 
Arsenal hỏi mua Calvert-Lewin

Arsenal hỏi mua Calvert-Lewin


Dominic Calvert-Lewin là mẫu trung phong có khả năng chớp cơ hội tốt, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến và dứt điểm một chạm. Calvert-Lewin hiện cũng nằm trong tầm quan sát của MU nhưng Arsenal tin tưởng có thể giành chữ ký của tiền đạo người Anh.

Theo Daily Mail, Arsenal đã đặt giá 35 triệu bảng cho Calvert-Lewin. Pháo thủ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đội bóng thành phố Cảng. Để lấy chỗ cho Calvert-Lewin, Pháo thủ sẵn sàng bán Pierre-Emerick Aubameyang - người được Barcelona và Juventus liên hệ.

Everton hiện đang cố gắng chữ chân cầu thủ 24 tuổi, qua đó thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Họ đang xếp thứ 16 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Đội bóng này cũng đang tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải Rafa Benitez.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chỉ trích lý do tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong màu áo MU, ông cho rằng anh không được chơi tự do ở sân Old Trafford.
Dusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới JuventusDusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal để cập bến Juventus ở phiên chợ Đông 2022, anh sẽ khoác áo số 7 ở đội bóng thành Turin.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano RonaldoHuyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano Ronaldo
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Cristiano Ronaldo vì tức giận trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X