Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá hỏi mua tiền vệ Iso

Thứ Tư 02/12/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh loan tin, Arsenal vừa đề nghị hỏi mua tiền vệ Isco của Real với giá 35 triệu bảng. Nếu như thương vụ này thành công, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử của Pháo thủ sau Mesut Ozil.

Arsenal chot gia hoi mua tien ve Iso hinh anh
Arsenal muốn giải thoát cho Isco

Sau thế hệ vàng sinh năm 1987, bóng đá TBN lại sản sinh ra một lớp cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá rất cao, điển hình là tiền vệ Isco. Ở tuổi 23, Isco đã và đang trình diễn một phong cách thi đấu chững chạc. Ấn tượng về Isco là cầu thủ có tốt chất kỹ thuật điêu luyện, chuyền bóng lợi hại (tỉ lệ chuyền bóng chính xác 90%) và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Malaga đã ghi được 1 bàn, 4 đường kiến tạo sau 14 trận kể từ đầu mùa với Real.

Tuy nhiên, tương lai của Isco tại Real vẫn đang trở nên rất mờ mịt. Theo đó, HLV Rafa Benitez luôn ưu tiên sử dụng James Rodriguez trong vai trò tiền vệ công, hai vị trí còn lại được sở hữu cố định bởi Ronaldo và Bale. Việc Isco được thi đấu nhiều kể từ đầu mùa là do James liên tục vắng mặt vì chấn thương và tất nhiên khi cầu thủ người Colombia trở lại thì anh phải nhường lại vị trí cho người đồng đội. Trước tình hình trên, cầu thủ sinh năm 1992 đã nhiều lần đánh tiếng cảm thấy không hạnh phúc ở Bernabeu.

Arsenal nhận tin vui giữa những ngày giông bão
(Bongda24h.vn) - Cơn khủng hoảng chấn chấn thương của Arsenal đã được đẩy lùi đôi chút trước thông tin tiền đạo Theo Walcott đã có thể trở lại tập luyện cũng...

Trái ngược với Benitez, HLV Arsene Wenger rất coi trọng tài năng của tiền vệ Isco. Được biết, Giáo sư rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1992 về sân Emirates trong phiên chợ Đông tới. Theo báo chí Anh đưa tin, Arsenal sẵn sàng chi ra tới 35 triệu bảng để mua tiền vệ Isco. Nếu như bản hợp đồng trên được hoàn tất, Isco sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Arsenal (bằng giá với Sanchez) và chỉ xếp sau tiền vệ Mesut Ozil với giá 42 triệu bảng.

Cùng với đó, Wenger hứa hẹn sẽ trao cho Isco một vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal và đây rất có thể sẽ là mấu chốt để Pháo thủ sớm hiện thực hóa được mục tiêu này. Hơn lúc nào hết, Isco cần được ra sân thường xuyên để dần hoàn thiện được phẩm chất chơi bóng của mình. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Malaga còn muốn ghi điểm trong mắt của Del Bosque trong bối cảnh VCK Euro 2018 đang tới gần. Xem ra, khả năng Arsenal chiêu mộ được Isco trong phiên chợ Đông tới là rất cao.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X