Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán tiền đạo người TBN

Thứ Ba 01/08/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo London Evening Standard, Arsenal sẽ chấp nhận bán tiền đạo Lucas Perez nếu có đội bóng nào chịu chi ra 13,4 triệu bảng.

 

Ở Hè 2016, Arsenal đã đưa về tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna với giá 17 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng của La Liga, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành London. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1988 không thể hiện được khả năng của mình. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Sanchez và Giroud. Ngôi sao 28 tuổi chỉ được Wenger sử dụng ở những giải đấu cúp.
Lucas Perez toa sang voi mot cu hat-trick
Lucas Perez chơi không tốt trong màu áo Arsenal
Arsenal đã chính thức đưa về Alexandre Lacazette từ Lyon, sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp khiến cơ hội ra sân của tiền đạo Perez là rất hạn chế. Cầu thủ 28 tuổi cũng đang cảm thấy không hài lòng vì Arsenal lấy áo số 9 của anh trao cho Lacazette mà không hỏi ý kiến. Ngôi sao sinh năm 1988 đã bất mãn và muốn ra đi ngay lập tức. Arsenal cũng không cần sự có mặt của cầu thủ này, họ cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Tân binh Lacazette háo hức trước thử thách tại Arsenal
Alexandre Lacazette đã có một màn khởi động tiền mùa giải khá tốt và cho biết anh đã sẵn sàng đối phó với lối chơi khắc nghiệt ở Premier League.
Deportivo La Coruna đã đánh tiếng muốn mua lại chân sút người Tây Ban Nha, họ chấp nhận chi ra 9 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Pháo thủ đã không đồng ý. Họ chỉ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi nếu thu về 13,4 triệu bảng. Hiện một số đội bóng của Serie A và Ligue 1 cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi, song họ phải chấp nhận chi đủ số tiền mà Arsenal muốn có mới hy vọng có được Perez.
Arsenal chot gia ban tien dao Lucas Perez hinh anh 2
Arsenal bán Lucas Perez với giá 13,4 triệu bảng
Cách đây không lâu, người đại diện của Perez, Rodrigo Fernandez đã lên tiếng trách móc Arsenal: “Tôi không biết kế hoạch của họ thế nào. Nếu không cần sự phục vụ của cậu ấy, họ hãy để Perez ra đi. Nếu Arsenal muốn giữ cậu ấy ở lại, họ cần trao cho cậu ấy cơ hội thể hiện mình. Cậu ấy là một trong những tiền đạo giỏi, bởi vậy cậu ấy không chấp nhận ngồi dự bị. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Arsenal để hy vọng tìm được câu trả lời như mong muốn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X