Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Thomas Partey

Thứ Năm 25/04/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Pháo thủ sẵn sàng chia tay tiền vệ Thomas Partey ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. 

Tiền vệ Thomas Partey gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng, anh cũng đã ít nhiều cho thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, vấn đề với cầu thủ sinh năm 1993 là anh thường xuyên dính chấn thương. 

Mùa giải năm nay, Thomas Partey liên tục nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau. Anh bây giờ đã mất vị trí vào tay Jorginho. Arsenal dự kiến sẽ tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn ổn định hơn và chia tay cựu cầu thủ Atletico Madrid vào hè này.

Nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, Arsenal sẽ chấp nhận bán Partey nếu nhận về mức giá từ 20 đến 25 triệu bảng. Hiện Juventus là đội bóng quan tâm cầu thủ người Ghana, họ sẵn sàng chiêu mộ anh ở Hè năm nay. 

Arsenal co the ban Thomas Partey o He 2024
Arsenal có thể bán Thomas Partey ở Hè 2024

Tuy nhiên, Juventus chỉ muốn bỏ ra khoảng 13 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này. Một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng sẵn sàng chiêu mộ Partey. Nếu để tiền vệ này đến châu Á, Arsenal sẽ thu về số tiền mà họ mong muốn, vấn đề là Partey có đồng ý đến Ả Rập Xê Út hay không mà thôi. 

Số tiền bán cựu sao Atletico Madrid sẽ được Arsenal dùng để đưa về người thay thế. Hiện Amadou Onana, Martin Zubimendi hay Bruno Guimaraes là những mục tiêu của đội chủ sân Emirates.

Arsenal hiện đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 3 điểm, họ hơn ĐKVĐ Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X