Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Thomas Partey

Thứ Tư 05/07/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sports Mole, Arsenal sẵn sàng bán Thomas Partey ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 nếu nhận được khoản tiền 30 triệu bảng.

Arsenal từng chi 42.5 triệu bảng mua Thomas Partey từ Atletico Madrid, cầu thủ người Ghana cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình trong màu áo đội bóng thành London. Tuy nhiên với việc sắp chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham, Arsenal đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán cầu thủ sinh năm 1993.

Mới đây Jorginho đã xác nhận không rời Arsenal ở Hè 2023, anh sẽ là sự bị chiến lược cho Declan Rice ở mùa giải tới. Arsenal vẫn còn cả Mohameh Enneny, bởi vậy họ chấp nhận để cả Thomas Partey và Granit Xhaka rời đi ở Hè năm nay.

Arsenal day ca Xhaka va Partey ra di o He 2023

Arsenal đẩy cả Xhaka và Partey ra đi ở Hè 2023

Theo Sports Mole, Arsenal sẵn sàng bán Thomas Partey nếu nhận được khoản tiền 30 triệu bảng. Hiện Roma, Juventus và một số đội bóng ở TBN và Đức quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Nếu rời sân Emirates, Partey sẽ được đá chính thường xuyên hơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal đã có Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng. Sau khi hoàn tất vụ Declan Rice họ sẽ nỗ lực chiêu mộ thêm Jurrien Timber. Báo chí Anh khẳng định Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Hà Lan, họ cũng thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng. 

Arsenal cũng sẽ đẩy đi Nicolas Pepe và Rob Holding, ngoài ra họ cũng sẵn sàng bán tiền đạo trẻ Folarin Balogun. Đội bóng thành London đã trở lại Champions League, việc họ hoạt động tích cực trên TTCN cũng là điều dễ hiểu. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X