Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Alexis Sanchez

Thứ Ba 26/12/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc không thể thuyết phục Sanchez ở lại, CLB Arsenal đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu như đội bóng nào chấp nhận được yêu cầu của họ.

                

Khi mà chỉ còn vài ngày nữa là TTCN mùa Đông 2018 sẽ chính thức mở cửa, CLB Arsenal cũng đang gấp rút 'xử  lý' hai cầu thủ chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội bóng. Nếu như trường hợp của Ozil có thể thương thuyết được thì Alexis Sanchez gần như đã chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Vì vậy, lúc này The Gunners đang chờ đợi bất cứ lời đề nghị mua lại Alexis Sanchez trước ngày phiên chợ Đông mở cửa. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không để tuyển thủ Chile ra đi nếu chưa được giá.

Arsenal chot gia ban Alexis Sanchez hinh anh
Arsenal muốn có 35 triệu bảng cho thương vụ Sanchez 

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, BLĐ "Pháo thủ" đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Alexis Sanchez. Cụ thể, họ sẽ để chân sút người Chile ra đi nếu nhận đủ số tiền 35 triệu bảng. Mùa hè vừa qua, Arsenal từng từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cộng 5 triệu theo điều khoản đính kèm của đối thủ Man City, nhưng khi mà mùa giải chỉ còn vài tháng nữa sẽ khép lại, BLĐ đội chủ sân Emirates buộc phải xuống nước nếu không muốn bị 'mất trắng' ngôi sao đắt giá trong hè 2018.

Ở mùa giải năm ngoái, Alexis Sanchez đã 'gồng gánh' một Arsenal rệu rã với 24 bàn thắng, 10 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên sự cố gắng của anh là không đủ để Pháo thủ có vé dự Champions League mùa này. Điều đó đã khiến Sanchez dường như đã không còn khao khát và động lực thi đấu ở mùa giải năm nay. Giai đoạn lượt đi đã trôi qua, ngôi sao người Chile mới chỉ có 5 bàn thắng, 3 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân. 

Về phía Man City, lúc này họ cũng đang lưỡng lự khi mà đội hình đang có quá nhiều cầu thủ thi đấu ấn tượng phải kể đến Sane, Aguero, Sterling, G.Jesus. Tuy vậy, họ cũng không muốn chần chừ bởi nhiều đối thủ đặc biệt là CLB PSG cũng bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của Alexis Sanchez ngay trong tháng 1/2018. Thậm chí, nhà cựu vương Ligue 1 còn sẵn sàng dùng Julian Draxler như một phần trong bản hợp đồng để vượt mặt đội bóng đá thành Manchester trong thương vụ Sanchez.

Arsenal có phương án thay thế Sanchez trên hàng công
Pháo thủ thành London Arsenal dường như đã chốt xong phương án thay thế tiền đạo Alexis Sanchez trên hàng công ngay trong tháng 1 này.


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X