Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Mesut Ozil

Chủ Nhật 09/12/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Mesut Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không phải một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình. Những trận đấu gần đây, ngôi sao người Đức không ra sân vì chấn thương lưng, đội bóng thành London vẫn đều đặn giành những chiến thắng.
 
Arsenal bán Mesut Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng hình ảnh

 Ozil thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải này


Khi HLV Wenger còn tại vị, Ozil là một trong những trụ cột không thể thay thế. Chỉ cần sung sức, ngôi sao 30 tuổi sẽ đá chính dù trước đối thủ nào đi nữa. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Unai Emery ngôi sao sinh năm 1988 không còn đặc ân đó.

Nhà cầm quân người TBN trao cơ hội cho mọi cầu thủ, nếu Ozil đá tốt anh sẽ được ra sân đều đặn. Ngược lại, nếu cầu thủ này chơi thất vọng anh sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Mùa này, không ít lần cầu thủ 30 tuổi phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu.

Mesut Ozil đang chán nản với cuộc sống ở Arsenal, cầu thủ người Đức sẵn sàng ra đi vào tháng 1 tới nếu không được trọng dụng. Arsenal bán Mesut Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.
 
Ozil chuc mung Arsenal gianh 3 diem truoc Huddersfield

Arsenal sẵn sàng bán Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng


Đội bóng thành London không nhất quyết giữ Ozil bằng mọi giá, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng, một con số tương đối thấp. Hiện Juventus và PSG đang là những CLB muốn có cầu thủ này.

Bán Ozil, Arsenal sẽ thu về một khoản tiền, ngoài ra họ còn không phải trả lương 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ 30 tuổi, bởi vậy đội bóng nước Anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Số tiền 25 triệu bảng nhiều CLB có thể đáp ứng, song mức lương 350.000 bảng/tuần mà Ozil đang nhận trở thành rào cản với nhiều đội bóng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X