Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Kieran Tierney cho Newcastle

Thứ Năm 23/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Ben Jacobs của CBS tiết lộ, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Kieran Tierney cho Newcastle ở Hè 2023, nhưng họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mùa này, Kieran Tierney mới đá chính 4 trận ở Premier League và đã mất vị trí tay Oleksandr Zinchenko. Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Premier League, và Arteta buộc phải sử dụng đội hình mạnh nhất cho các trận đấu. Điều đó khiến cơ hội đá chính của cựu sao Celtic là không nhiều. 

Hiện anh đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Newcastle, theo tiết lộ của tờ Telegraph. Năm nay 25 tuổi và cũng được đánh giá cao, cầu thủ người Scotland không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Emirates. Tierney được cho là sẵn sàng tới Newcastle để hy vọng được thi đấu nhiều hơn. 

Arsenal chot gia ban Kieran Tierney cho Newcastle

Arsenal chốt giá bán Kieran Tierney cho Newcastle

Phóng viên Ben Jacobs của CBS tiết lộ, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Kieran Tierney cho Newcastle ở Hè 2023, nhưng họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nhà báo này viết: "Arsenal không muốn mất Tierney, nhưng họ tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

“Nếu Tierney quyết định rời đi ở Hè 2023, Arsenal sẽ chấp nhận đàm phán. Họ muốn thu về 40 triệu bảng từ thương vụ này”.

Trước đó Arsenal bỏ ra 27 triệu bảng để có Tierney từ Celtic. Theo Football Insider, Aston Villa cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của Tierney. Tuy nhiên, với việc Arsenal đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Newcastle đang có lợi thế hơn so với Aston Villa trong thương vụ này.

Ngoài Tierney, Newcastle còn sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Scott McTominay, người hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X