Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Kieran Tierney

Thứ Ba 11/06/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng cắt lỗ cho Kieran Tierney vào mùa hè này, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 10 triệu bảng ở Hè 2024.

Kieran Tierney nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ Arsenal sau khi chuyển đến từ Celtic với giá 25 triệu bảng vào năm 2019, anh thường xuyên có mặt ở đội một trong bốn mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ. Tuy nhiên, chấn thương đã cản trở sự tiến bộ của hậu vệ này. 

Sự xuất hiện của cả Oleksandr ZInchenko và Jurrien Timber khiến cầu thủ người Scotland không thể cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời Mikel Arteta. Cầu thủ 27 tuổi này đã trải qua mùa giải theo dạng cho mượn ở Real Sociedad, chỉ có 14 lần đá chính ở La Liga trong mùa giải 2023/24. Bây giờ anh trở lại Arsenal với 2 năm hợp đồng còn lại với đội bóng thành London.

Arsenal chot gia ban Kieran Tierney
Arsenal chốt giá bán Kieran Tierney

Với nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, Arsenal sẵn sàng cắt lỗ cho Kieran Tierney vào mùa hè này, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 10 triệu bảng ở Hè 2024. Celtic được cho là muốn mua lại cầu thủ sinh năm 1997, nhưng Tierney sẽ phải giảm lương để trở lại đội bóng Scotland. 

Newcastle và Aston Villa được cho là đã quan tâm đến Tierney trong quá khứ, họ vẫn có thể coi cầu thủ người Scotland là mục tiêu vào mùa hè này. Phát biểu vào tháng 4, Tierney dường như thừa nhận rằng tương lai của anh gần như không còn nằm tại sân Emirates, và anh cũng ưu tiên rời đi để được ra sân thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X