Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Giroud cho Chelsea

Thứ Hai 29/01/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã sẵn sàng để Olivier Giroud chuyển tới Chelsea nhưng chỉ với điều kiện Aubameyang cập bến Emirates, đồng thời The Blues phải bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng đúng như yêu cầu.
Arsenal chot gia ban Giroud cho Chelsea hinh anh
Arsenal sẽ bán Giroud nếu có đội bóng chịu chi ra 35 triệu bảng

Những tin đồn mới nhất cho thấy Arsenal đang tiến gần tới chữ ký của tiền đạo Aubameyang. Nếu thương vụ này trở thành sự thực, Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ phải ra đi ngay trong tháng Một.

Giroud đã được liên hệ chuyển tới Dortmund như một phần trong bản hợp đồng giữa Arsenal và Aubameyang. Tuy vậy, ngôi sao người Pháp mong muốn tiếp tục được ở lại thành London. Và điểm đến được Giroud nhắm tới là Chelsea. Tại sân Emirates, cầu thủ 31 tuổi có điều kiện được ra sân nhiều hơn. The Blues cũng mong muốn có thêm một tiền đạo dồi dào thể lực để dự phòng cho Alvaro Morata.
Dortmund chốt giá bán Aubameyang cho Arsenal
Phía Dortmund khẳng định chỉ bán tiền đạo Aubameyang cho Arsenal nếu họ chi đủ 60 triệu bảng.

Nhưng theo tờ Daily Mail, Arsenal sẽ không để Giroud ra đi dễ dàng. Cụ thể, The Gunners đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng cho Giroud. Theo quan điểm của Arsenal, Giroud vẫn có nhiều giá trị dù tuổi không còn trẻ. Ngôi sao người Pháp có thể chơi ở Champions League và đã thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh. Đó là những nguyên nhân chính đẩy giá Giroud lên cao.

Giroud có khả năng săn bàn cực ấn tượng ở Anh. Trong tất cả các mùa giải thi đấu tại Premier League, Giroud đều ghi được ít nhất là 10 bàn thắng. Ở mùa giải này, dù chật vật giành suất đá chính nhưng cựu cầu thủ Montpellier vẫn tạo được dấu ấn đáng kể mỗi khi ra sân.

Bên cạnh Giroud, Chelsea cũng có liên hệ với tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng thương vụ này đã đổ vỡ. Vì vậy, Chelsea khó có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bosnia ngay ở thời điểm hiện tại.

Chelsea đang lùng sục khắp cả thị trường chuyển nhượng để có được chữ ký của một tiền đạo. Tại sân Stamford Bridge, Morata cùng Batshuayi đều đang gây thất vọng lớn. Có vẻ như tân binh kỷ lục Morata chưa thể quen được với môi trường giàu thể lực như Ngoại hạng Anh và sẽ cần một thời gian dài nữa để thích nghi. Trong khi đó, Batshuayi vẫn chưa thể chiếm được lòng tin của HLV Conte dù đã ở Chelsea được gần 2 năm.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X