Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Gabriel Martinelli cho Real Madrid

Thứ Sáu 03/04/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Gabriel Martinelli cho Real Madrid với giá 60 triệu bảng.

Arsenal hét giá khủng cho sao trẻ Gabriel Martinelli


Tiền đạo Gabriel Martinelli đangnổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil hiện nay. Hè năm ngoái, Arsenal đã vượt qua nhiều đội bóng để có được cầu thủ 18 tuổi từ Ituano với mức giá chỉ vào khoảng 6 triệu bảng.
 
Arsenal bán tiền đạo Gabriel Martinelli cho Real với giá khủng hình ảnh

Real Madrid quan tâm Gabriel Martinelli


Sao trẻ sinh năm 2001 đã hòa nhập rất nhanh và tận dụng rất tốt những cơ hội được trao để chứng tỏ khả năng. Tính đến thời điểm hiện tại Martinelli đã có 10 bàn và 4 kiến tạo cho Arsenal chỉ sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Cách đây không lâu, cả Arteta và Klopp đều dành cho sao trẻ này những lời có cánh. Nhiều CLB cũng đã bắt đầu tăm tia sao trẻ của đội bóng thành London. Trong đó Real Madrid muốn có Martinelli, và dự định chi từ 25 đến 30 triệu bảng cho tài năng người Brazil.

Tuy nhiên Arsenal không muốn để mất viên ngọc thô sáng giá này nên quyết định hét mức giá lên đến 60 triệu bảng. Tất nhiên đây là số tiền hết sức phi lý với một cầu thủ 18 tuổi và mới nổi lên được một mùa. Do đó nhiều khả năng Real Madrid sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Kylian Mbappe của PSG hay Erling Haland của Dortmund.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X