Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Folarin Balogun

Chủ Nhật 25/06/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết định sẽ bán tiền đạo trẻ Folarin Balogun với mức giá 35 triệu Bảng vào mùa hè này.

Balogun được kỳ vọng sẽ rời khỏi Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi tỏa sáng cho Reims mùa trước. Sao trẻ người Mỹ đã ghi 22 bàn trong 39 trận trên mọi đấu trường và nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Balogun
Arsenal chốt giá bán Folarin Balogun

Cả Milan và Inter đều quan tâm đến sao trẻ của Arsenal. RB Leipzig, Napoli và một lựa chọn ngay ở thành London là Crystal Palace đều đang theo đuổi Balogun.

Leipzig đã dẫn đầu cuộc đua nhưng bây giờ đang tìm kiếm phương án khác sau khi được biết mức giá mà Arsenal mong muốn. Palace cũng chuyển hướng quan tâm Balogun trong bối cảnh Wilfried Zaha rục rịch ra đi. Dĩ nhiên là mức giá của Balogun không thể rẻ, nhất là khi cầu thủ này vừa ra mắt đội tuyển quốc gia Mỹ.

Balogun đã chuyển quốc gia đầu quân từ Anh sang Mỹ vào tháng Năm. Tiền đạo 21 tuổi ra mắt ở trận thắng 3-0 trước Mexico. Chỉ 3 ngày sau, chân sút của Arsenal đã ghi bàn đầu tiên vào lưới Canada, giúp Mỹ thắng 2-0.

Gần đây, Balogun đã đưa ra cảnh báo cho Arsenal rằng anh sẽ không đồng ý thi đấu theo dạng cho mượn thêm nữa.

“Điều tôi có thể nói là tôi chắc chắn không muốn được gửi đi cho mượn một lần nữa. Tôi không chắc về những buổi thảo luận sẽ diễn ra. Tôi không chắc về những gì sẽ xảy ra. Tôi đang cố ở lại thực tại. Dĩ nhiên là tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc này với đội bóng và gia đình của mình”, Balogun chia sẻ sau khi ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X