Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Eddie Nketiah

Chủ Nhật 07/01/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đang quan tâm đến Eddie Nketiah, và Arsenal cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu  nhận được ít nhất 30 triệu bảng.

Crystal Palace rất muốn chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi người Anh, người mới chỉ đá chính 2 trận ở Premier League cho Arsenal kể từ tháng 10. Eddie Nketiah đã ghi 5 bàn và có thêm 3 pha kiến tạo trong 19 trận ở mùa giải năm nay, nhưng anh phải ngồi dự bị cho Jesus.

Có nhiều thông tin cho rằng Arsenal muốn chiêu mộ một tiền đạo mới vào tháng Giêng và đã coi Ivan Toney là mục tiêu số 1. Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1999 nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng.

Arsenal san sang ban Eddie Nketiah voi gia 30 trieu bang

Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah với giá 30 triệu bảng

Nếu Arsenal bán Nketiah, số tiền thu về có thể giúp họ đầu tư vào thương vụ Toney của Brentford. Toney đã ghi một hat-trick cho Brentford trong một trận đấu kín trước khi anh ấy trở lại thi đấu sau 8 tháng bị treo giò vì cá độ bóng đá. 

Cầu thủ người Anh sẽ trở lại thi đấu vào ngày 17/1, điều đó có nghĩa là anh đủ điều kiện tham dự trận đấu ở Premier League của Brentford với Nottingham Forest vào ngày 20 tháng 1. Brentford đã đưa ra mức giá mới là 100 triệu bảng cho ngôi sao lớn nhất của họ.

Với việc hét giá rất cao cho Toney, có thể thấy rằng Brentford ưu tiên giữ ngôi sao của mình thay vì để anh ra đi. HLV Thomas Frank khẳng định ông mong muốn giữ Toney, về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra dè dặt khi được hỏi về khả năng Pháo thủ bỏ ra một số tiền lớn mua thêm tiền đạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X