Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Chamberlain

Chủ Nhật 27/08/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal sẽ chấp nhận bán tiền vệ Chamberlain nếu đội bóng nào chi ra 40 triệu bảng.

 

Cũng giống như Mesut Ozil và Alexis Sanchez, tiền vệ Chamberlain chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018. Arsenal tất nhiên là muốn giữ cầu thủ này ở lại, song họ lại không đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ người Anh. Theo đó, bản thân cầu thủ sinh năm 1993 muốn nhận ít nhất 180.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, trong khi đó đội bóng thành London chỉ chấp nhận trả cao nhất 125.000 bảng/tuần.
Arsenal chot gia ban tien ve Chamberlain hinh anh
 Chamberlain từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Nếu không thuyết phục được tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. HLV Wenger và BLĐ Pháo thủ tất nhiên không muốn điều đó xảy ra, bởi vậy sau khi không thể thuyết phục cầu thủ 23 tuổi gia hạn họ đã chốt giá bán ngôi sao người Anh. Theo The Sun, Arsenal sẽ chấp nhận bán tiền vệ Chamberlain nếu đội bóng nào chi ra 40 triệu bảng.
Sao Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Inter
Theo Sky Italy, trung vệ Shkodran Mustafi đã đồng ý chia tay Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Inter ngay trong mùa hè này.
Hiện Chelsea và Liverpool đang là những đội bóng muốn có Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal, trong số hai đội bóng này thì khả năng The Blues chiến thắng là cao hơn. Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ 23 tuổi về mặt lương bổng, không những vậy họ còn sẵn sàng chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu. 
Arsenal chot gia ban tien ve Chamberlain hinh anh 2
Arsenal chốt giá 40 triệu bảng cho Chamberlain
Mới đây, Mirror khẳng định Chelsea dự định chi 35 triệu bảng cho Chamberlain sau khi lời đề nghị 25 triệu bảng bị từ chối. Và với con số mà Arsenal đưa ra thì lời đề nghị của đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn kém 5 triệu bảng, khả năng họ đáp ứng số tiền 40 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu là rất cao.
Liverpool vs Arsenal (22h00 ngày 27/8): Chờ đại tiệc bàn thắng
Tại vòng đấu thứ 3 Premier League, trận đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal dự kiến sẽ đem đến cơn mưa bàn thắng cho khán giả.
Cả Chelsea và Arsenal đều đang sử dụng sơ đồ với 3 hậu vệ, trong màu áo Arsenal Chamberlain gây ấn tượng ở vị trí chạy cánh. HLV Conte đang rất thích phong cách chơi bóng của cựu sao Southampton, ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là miếng ghép hoàn hảo để bổ sung cho đội hình của mình. Với việc Arsenal đã chốt giá bán Chamberlain, khả năng Chelsea chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại là rất cao.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X