Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán "siêu cao" của Aubameyang cho Barca

Thứ Tư 18/03/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể thuyết phục Aubameyang ở lại, Pháo thủ dường như cũng đã tính tới việc phải bán cầu thủ này. Nhưng mức giá để anh ra đi chắc chắn không hề rẻ.
Arsenal chốt giá bán Aubameyang cho Barca  hình ảnh
CLB Arsenal muốn 50 triệu bảng cho thương vụ Aubameyang

Trong bối cảnh Aubameyang chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal, Pháo thủ hiểu rằng họ chỉ có hai lựa chọn, đó là thuyết phục chân sút số 1 của đội bóng gia hạn hợp đồng, hoặc bán anh ngay trong mùa hè này. Nếu để lâu hơn, họ chắc chắn sẽ mất trắng Aubameyang.

Tuy nhiên kịch bản tiền đạo người Gabon ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates dường như rất khó xảy ra khi mà anh đang muốn được rời đội bóng để tìm kiếm những danh hiệu. Trong bối cảnh Aubameyang đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, rõ ràng việc Pháo thủ có thể thuyết phục cầu thủ này ở này là chuyện không hề đơn giản.

Vì thế mới đây, đội chủ sân Emirates dường như đã chịu "xuống nước". Theo Metro, Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng từ thương vụ này. Đây không phải một số tiền lớn trên TTCN nhưng đối với một cầu thủ năm nay đã 31 tuổi và còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng, thì đó là con số không nhỏ. 

Tuy nhiên Arsenal nhiều khả năng sẽ phải giảm giá để đẩy Aubameyang đi ngay trong mùa hè tới. Hiện tại, Barca đang là đội bóng dành nhiều quan tâm nhất cho chân sút sinh năm 1989. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Luis Suarez dính chấn thương dài hạn, việc sở hữu chân sút tấn công số 1 của Pháo thủ rõ ràng là điều mà BLĐ Barca cần làm. 

Việc chiêu mộ Aubameyang sẽ giúp Barca tăng cường năng lực tấn công. Ngôi sao gốc Phi đã có tổng cộng 41 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho "Pháo thủ" trong hai mùa giải đầu tiên. Mùa này, anh cũng đang là chân sút số một đội bóng với tổng cộng 20 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Bernd Leno tiết lộ tương lai tiền đạo Aubameyang
Bernd Leno chia sẻ về tương lai Aubameyang, thủ môn người Đức tin rằng tiền đạo sinh năm 1989 sẽ không rời Arsenal ở Hè năm nay.
‘Aubameyang xứng đáng ở một CLB tốt hơn Arsenal’
Theo Ian Wright, Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng có được những danh hiệu lớn, điều mà Arsenal không thể mang lại.
Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Aubameyang hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal, song cầu thủ người Gabon tiếp tục từ chối nói về chuyện hợp đồng mới.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X