Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán tiền đạo Aubameyang

Thứ Bảy 15/02/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chốt giá bán tiền đạo Aubameyang, đội bóng thành London muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Arsenal muốn 70 triệu bảng cho Aubameyang


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal, kể từ khi tới Emirates từ Dortmund anh đã có 57 bàn sau 92 lần ra sân. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh với 14 bàn.
 
Arsenal chốt giá bán tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Arsenal chốt giá bán Aubameyang


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Pháo thủ muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ này khước từ. Aubameyang muốn chờ xem Arsenal có vé dự C1 hay không mới quyết định ký vào bản giao kèo mới.

Nếu đội bóng thành London được tham dự Champions League mùa tới, Aubameyang sẽ đàm phán hợp đồng mới. Ngược lại, nếu Pháo thủ không được tham dự C1, anh sẽ ra đi. Arsenal chốt giá bán tiền đạo Aubameyang, đội bóng thành London muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Hiện Barca, MU và Inter Milan đang là những đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, họ chấp nhận chi tiền cho thương vụ này. Tuy nhiên, cả 3 đội bóng kể trên có lẽ sẽ không chi tới 70 triệu bảng, bởi vào Hè năm nay hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng. 

Những đội bóng lớn chỉ muốn chi ra từ 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Daily Express, Inter Milan đang là đội hào hứng nhất với chữ ký của Aubameyang. Đội bóng của Italia có thể mất Lautaro Martinez và cả Icardi, bởi vậy họ nhắm tiền đạo của Arsenal như phương án nâng cấp hàng công.

Mới đây, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Arsenal chia tay Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2020, trong khi đó họ sẽ gia hạn hợp đồng với Bernd Leno và Alexandre Lacazette.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X