Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho sao Leipzig

Chủ Nhật 23/04/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal đã chốt giá 20 triệu bảng cho tiền vệ Emil Forsberg của Leipzig ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Arsenal đang đứng trước khả năng mất tiền vệ Mesut Ozil vào Hè này. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Những cuộc đàm phán đã được tiến hành nhưng đều không thu lại kết quả khả quan. Ngôi sao người Đức đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London, anh đang quyết tâm rời đội bóng.
Chuyen nhuong Arsenal mua sao Leipzig hinh anh
Forsberg chơi cực tốt trong màu áo Leipzig

Có hai nguyên nhân khiến cầu thủ 28 tuổi quyết định dứt tình với Arsenal. Thứ nhất, anh không được đáp ứng những đòi hỏi về mặt lương bổng, thứ hai cầu thủ này không đánh giá cao khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của đội bóng thành London. Đứng trước khả năng mất cựu sao Real Madird, chuyển nhượng Arsenal
đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế.
HLV Wenger so sánh học trò tại Arsenal với Lampard
Theo Arsene Wenger, Aaron Ramsey có thể trở thành Frank Lampard của Arsenal.

Theo tờ Mirror, chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã nhắm đến tiền vệ Emil Forsberg của Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Forsberg đã ghi 8 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Ngoài vị trí hộ công cầu thủ này còn có thể chạy cánh hoặc đá tiền vệ trung tâm. Những gì ngôi sao 25 tuổi làm được ấn tượng hơn Ozil rất nhiều. Theo đó đến thời điểm hiện tại tuyển thủ người Đức mới có 7 bàn cùng 6 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Premier League.
Chuyen nhuong Arsenal mua sao Leipzig hinh anh 2
Chuyển nhượng Arsenal muốn có Forsberg

Forsberg cũng đã chơi 25 trận cho đội tuyển Thụy Điển. Anh còn hợp đồng đến 5 năm với Leipzig, điều đó khiến Pháo thủ gặp không ít khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ này. Cũng theo Mirror thì Arsenal đã chốt giá 20 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1991. Họ dự định sẽ gửi lời đề nghị khi mà kỳ chuyển nhượng Hè 2017
chính thức mở cửa. Song theo giới chuyên môn số tiền đó không thể thuyết phục thành công đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Và nếu thất bại trong thương vụ này, Arsenal vẫn còn một mục tiêu nữa đó là tiền vệ Adra Turan của Barca.

Vào tháng 1 năm 2015, Forsberg đã gia nhập đội bóng Đức Leipzig với một bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi 16 bàn thắng sau 68 lần ra sân ở Bundesliga. Mùa này, anh có 8 bàn cùng 15 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Bundesliga. Từ năm 2014 đến nay anh cũng có 25 lần khoác áo ĐT Thụy Điển.


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X